:::     :::

รุมเมนิกเก้เชื่องูใหญ่ไม่กดดันชิงชปล.

วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566
517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมนีมองว่า อินเตอร์ มิลาน จะไม่กดดันในการเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"งูใหญ่" ผ่านรอบแบ่งกลุ่มในฐานะรองแชมป์ที่มี บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และ วิคตอเรีย พิลเซ่น จากนั้นก็ผ่านสองทีมดังของโปรตุเกสอย่าง ปอร์โต้ (รอบ 16 ทีม) และ เบนฟิก้า (รอบ 8 ทีม) ตามด้วยการปราบ เอซี มิลาน คู่แข่งร่วมลีกในรอบตัดเชือกคว้าตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ในมุมมองของ รุมเมนิกเก้ ที่เคยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าได้เปรียบในเกมชิงชนะเลิศเพราะความกดดันน้อยกว่าฝั่ง "เรือใบ"

"แม้กระทั่งตอนที่พวกเขาอยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม ไม่มีใครคิดว่า อินเตอร์ จะผ่านมาได้ ผมบอกว่าพวกเขาจะผ่านเข้ารอบมาพร้อมกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ผมพูดด้วยความรัก" รุมเมนิกเก้ กล่าว

"ทุกคนวางเดิมพันว่าจะเป็น บาเยิร์น กับ บาร์เซโลน่า แต่ อินซากี้ ทำสำเร็จ อย่าประเมินพวกเขาต่ำไป ในทุกตำแหน่งของพวกเขามีความมั่นคง"

"กองหลังมีความแข็งแกร่ง กองกลางของพวกเขาวิ่งและทำงานหนัก พวกเขาพร้อมที่จะเสียสละ ในแนวรุก เลาตาโร่ เป็นกองหน้าระดับโลก, เชโก้ ดูสดเสมอและ ลูกากู ก็พิสูจน์ตัวเองในทุกเกม อินเตอร์ คือทีมที่สามารถเล่นงานคู่แข่งได้แม้กระทั่ง ซิตี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด