:::     :::

'อันเช่'หวังมาดริดปิดฉากซีซั่นนี้ดีสุด

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่าจะนำทีมชุดขาวปิดฉากฤดูกาลนี้แบบดีที่สุดแม้ว่าจะไม่มีผลใดๆแล้วก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาต้องการนำทัพ 'โลส บลังโกส' ปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยแนวทางดีที่สุด นั่นหมายถึงการเข้าป้ายฐานะรองแชมป์ลีกเมืองกระทิงก่อนการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของซีซั่น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จะลงเล่นเกมเยือน บาเลนเซีย บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังการตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกจากการปราชัยต่อ แมนฯซิตี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง อันเชล็อตติ ยืนยันว่าทีมชุดขาวจะพยายามทำผลงานดีสุดในการลงเล่น 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล 

'เรามีโอกาสที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง เป้าหมายคือการจบฤดูกาลให้ดีโดยเริ่มจาก บาเลนเซีย เรารู้ว่าเรามีทีมที่ต่อสู้ด้วยพลังทั้งหมดที่พวกเขา และผมคิดว่าเราจะทำอย่างนั้น (ใน 4 เกมสุดท้าย)' อันเชล็อตติ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังใช้โอกาสนี้ประเมินภาพรวมในฤดูกาลของ เรอัล มาดริด แม้ว่าจะผิดหวังทั้งบนเวทีลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีก แต่พวกเขายังคว้าแชมป์ 3 รายการ ซึ่งรวมถึง โกปา เดล เรย์ ครั้งแรกในรอบ 9 ปี 

'มันเป็นฤดูกาลที่ดี แน่นอนว่ามันน่าจะดีกว่านี้ อะไรที่เรายังทำได้ก็ก้าวต่อไปให้ดีในปีหน้า เราไม่พอใจกับ ลา ลีกา แต่ที่เหลือเราต่อสู้จนถึงที่สุด และเราคว้าแชมป์ 3 รายการ' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด