:::     :::

อันเชล็อตติยืนยันจะทำงานกับมาดริดซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ยืนยันกับเขาว่าจะทำให้ทำงานฐานะเทรนเนอร์ไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยก่อนนำทัพ 'โลส บลังโกส' เยือนถิ่น เมสตาย่า ของ บาเลนเซีย บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ว่า เรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาจะทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชุดขาวไปจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด พ่ายแพ้ต่อ แมนฯซิตี้ ตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกแบบหมดรูป โดยมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ อันเชล็อตติ เกิดขึ้นอีกครั้ง หลังความล้มเหลวในการป้องกันตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา และแชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะนำทีมคว้าแชมป์ 3 รายการทั้ง ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และสอยแชมป์ โกปา เดล เรย์ ครั้งแรกในรอบ 9 ปี 

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ยังเป็นเป้าหมายของสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลที่ต้องการดึงบอสชาวอิตาเลียนไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมแซมบ้า อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 64 ปียืนยันก่อนหน้าเกมเยือนทีมค้างคาวในวันอาทิตย์นี้ว่าเขาจะทำงานกับมาดริดต่อไปในซีซั่นหน้า

'ทุกคนรู้ดีว่าสถานการณ์ของผมเป็นอย่างไร ผมมีสัญญาจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2024 และผมต้องการอยู่ต่อ' 

'สโมสรได้ยืนยันกับผมว่าผมจะทำตามสัญญาของผม' อันเชล็อตติ กล่าวถึงอนาคตของตนเองกับทีมชุดขาว

สัญญาของ อันเชล็อตติ จะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ส่วนอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรต่อจากนั้นจะขึ้นอยู่กับผลงานของ เรอัล มาดริด สำหรับการลงเล่นทุกรายการในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด