:::     :::

บัลเบร์เด้ร่วมยินดีผลงานของเมนดีลีบาร์

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ร่วมยินดีกับการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมของ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ หลังการปลุกชีพ เซบีย่า จนผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการยูโรปาลีก

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา ร่วมแสดงความยินดีกับ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีของเขานำ เซบีย่า ทะยานเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึกยูโรปาลีกกับ โรม่า ในวันพุธที่ 31 พฤษภาคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เมนดีลีบาร์ เข้ามาเปลี่ยนโชคชะตาของ เซบีย่า ในช่วงเวลาเพียง 2-3 เดือนนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ฮอร์เค่ ซามเปาลี ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาพลิกสถานการณ์จากทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 10 และมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นฟุตบอลยุโรป รวมถึงการผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูโรปาลีกเพื่อลุ้นแชมป์สมัยที่ 7 ของสโมสรด้วย

เซบีย่า เป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในสเปนนับตั้งแต่ เมนดีลีบาร์ เข้ามารับตำแหน่ง ก่อน บัลเบร์เด้ ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีกับเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียฟื้นคืนชีพภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์วัย 62 ปี 

'ผมมีความสุขมากกับ เมนดี้ (เมนดีลีบาร์) เขาสมควรได้รับมัน ผมไม่สงสัยเลย ไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้า เซบีย่า กำลังเล่นเกมสำคัญเพื่อหนีตกชั้น และตอนนี้พวกเขากำลังจะไปเล่นนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลยุโรป พวกเขายอดเยี่ยมมาก' บัลเบร์เด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด