:::     :::

มาดริดยังไม่เซ็นกองหน้าดาวดังซัมเมอร์นี้

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า ยังได้รับความเชื่อมั่นจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ระบุว่า เรอัล มาดริด จะไม่เซ็นสัญญากับกองหน้าดาวดังในช่วงหน้าร้อนนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ยังไม่ลงทุนเซ็นสัญญากับกองหน้าดาวดังในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมปกป้อง คาริม เบนเซม่า ที่ถูกตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับประสิทธิภาพที่ด้อยลงไปในซีซั่นนี้ว่าเป็นการวิจารณ์ที่ไม่ยุติธรรมต่อหัวหอกชาวฝรั่งเศส

เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังเกมพ่าย แมนฯซิตี้ 0-4 ตกรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยสกอร์รวม 1-5 โดยเฉพาะในส่วนแนวรุกที่ถูกวิพากษ์มากที่สุด แต่ อันเชล็อตติ ยืนยันว่าทีมชุดขาวจะไม่เซ็นสัญญากับกองหน้าดาวดังในช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากยังเชื่อว่า เบนเซม่า ยังมีศักยภาพพอที่จะเล่นอีกหนึ่งฤดูกาล

'ไม่มีประโยชน์ที่จะสงสัย เบนเซม่า เขามีเกมที่แย่ แต่ไม่ใช่แค่เขาเท่านั้น และเขายังคงเป็นตำนานของสโมสรนี้ ทีมทำไม่ถูกต้องเมื่อวันพุธ แต่ไม่ใช่แค่ คาริม เพียงคนเดียว' อันเชล็อตติ กล่าว

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังเผยเพิ่มเติมว่าทีมไม่ได้มีความกังวลเกี่ยวกับการไม่มีกองหน้าคนใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า แต่ทุกคนในสโมสรกำลังประเมินสถานการณ์อยู่ในขณะนี้ 

'เราต้องรออีกหน่อย เรากำลังคุยเรื่องนี้กับสโมสร แต่มันยังไม่ใช่เวลา เรากำลังประเมินสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่ที่ที่เหมาะสมที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})