:::     :::

แจ๊ซเตรียมเจรจาเทรดอัพขึ้นท็อปโฟร์ดราฟท์

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ซานิค ยืนยันว่า ยูท่าห์ แจ๊ซ ไม่ปิดกั้นโอกาสการเทรดอัพขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆของร่างดราฟท์ปี 2023

จัสติน ซานิค ผู้จัดการทั่วไปของ ยูท่าห์ แจ๊ซ เปิดเผยว่าพวกเขากำลังพิจารณถึงความเป็นไปได้ในการเทรดอัพขึ้นมาอยู่อันดับต้นๆของร่างดราฟท์ปีนี้ โดยคาดว่าการพูดคุยจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แจ๊ซ ไม่ได้อยู่ในอันดับท็อปโฟร์ของร่างดราฟท์ เอ็นบีเอ ปี 2023 โดยสิทธิ์อันดับหนึ่งตกเป็นของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส และมีสิทธิ์เลือก วิคเตอร์ เวมบันยาม่า แต่ ยูท่าห์ ยังพยายามหาทางกลับขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆของร่างดราฟท์ปีนี้เช่นกัน 

'ผมแน่ใจว่าเราจะมีบทสนทนาที่น่าสนใจมากมายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ขณะที่เราทำงานภายในตัวเองลุล่วง' ซานิค กล่าว 'แล้วเราจะเริ่มมีส่วนร่วมกับทีมจริงๆ เมื่อพวกเขาสร้างบอร์ดของตัวเองและรู้มากขึ้นเช่นกัน' 

ตามรายงานระบุว่า พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ พร้อมพิจารณาเทรดตัวเลือกอันดับ 3 และ 4 ของพวกเขา ขณะที่ แจ๊ซ มีตัวเลือกอันดับ 9, 16 และ 28 ในรอบแรกปีนี้และดราฟท์ในอนาคตอีกจำนวนมา พวกเขาจึงน่าจะนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการพูดคุยสำหรับการเทรดอัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

แม้ แจ๊ซ จะไม่ยืนยันว่าต้องการเทรดอัพอย่างแน่นอน แต่พวกเขาก็เปิดกว้างและยินดีรับฟังสิ่งที่ทีมอื่นเสนอให้เช่นกัน เนื่องจาก ยูท่าห์ ไม่น่าจะเก็บทั้งสามตัวเลือกรอบแรกปีนี้ไว้ 

'อะไรก็เป็นไปได้' ซานิก กล่าว 'สิ่งที่เรามีคือความยืดหยุ่นและโอกาส งั้นเราไปกันเถอะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด