:::     :::

ปิโอลี่โอเคมิลานกลับมาชนะ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน พอใจที่ลูกทีมกลับมาชนะอีกครั้ง และมองว่าการทำหลายประตูจะช่วยในเรื่องความมั่นใจได้อย่างแน่นอน

ปิศาจแดงดำ เปิดบ้านเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 5-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ รอสโซเนรี่ รั้งที่ 5 ตามหลัง ลาซิโอ อยู่คะแนนเดียวและเหลือการลงสนาม 2 นัด แต่คู่แข่งมีเกมในมือมากกว่าหนึ่งนัด

หลังจบการแข่งขัน ปิโอลี่ กล่าวว่าพอใจกับชัยชนะเพราะถือเป็นการกลับมาหลังจากพ่ายแพ้ตลอด 3 เกมในทุกรายการก่อนหน้านี้

"มันเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเราในการได้ลงสนาม เพราะพวกเราต้องสลัดความผิดหวังจากการตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ออกไป พวกเราทำประตูได้หลายลูกและสิ่งนั้นสามารถช่วยในส่วนความมั่นใจที่จะเดินหน้าต่อไปใน เซเรีย อา

"เหลืออีกสองเกมให้ลงสนาม จากนั้นจะได้รู้ว่าพวกเราจะจบลงตรงจุดไหน แน่นอนว่าพวกเราไปไกลกว่าความคาดหวังใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งปีก่อนพวกเราตกรอบแบ่งกลุ่ม แต่ก็ต้องแสดงให้ชัเดเจนว่าพวกเราอยากไปให้ไกลจนสุดทาง และพวกเราทำผลงานใน เซเรีย อา ไม่ได้ตามที่หวังไว้

"พวกเรามีผลงานในเซเรีย อา ที่ไม่มีความต่อเนื่องอย่างมาก และพวกเราพลาดคว้าชัยในหลายๆ เกม ตอนนี้พวกเรามีเกมพบยูเวนตุสรออยู่ พวกเราจะพยายามเตรียมตัว และจดจำไว้ว่าในตอนที่พวกเราเล่นฟุตบอลที่ดีพวกเราสามารถทำผลงานได้ดีมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด