:::     :::

มอยส์รับซีซั่นพลิกผันหวิดตกงานหลายครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยอมรับว่าตนเองเกือบโดนปลดหลายต่อหลายครั้งแล้วในซีซั่นนี้ แต่ก็รอดตัวแบบฉิวเฉียด ก่อนมีบทสรุปที่น่าพอใจ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รอดพ้นการตกชั้นในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว และยังประสบความสำเร็จในฟุตบอลยุโรป ที่ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก พบกับ ฟิออเรนตินา ที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก วันที่ 7 มิถุนายน

มอยส์ กล่าวว่า "ฤดูกาลนั้นยาวนาน คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าผลงานจะออกมาเป็นอย่างไร แต่อาจกลายเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ดีที่สุดตลอดกาลของ เวสต์แฮม"

"ยังมีงานต้องทำในพรีเมียร์ลีก แต่การจบอันดับ 7 และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโรปา ลีก เมื่อปีที่แล้วเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก บางทีอาจส่งผลกับเราในฤดูกาลนี้"

"แต่การไปถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปจะชดเชยเรื่องอื่นๆ มากมายที่เกิดขึ้นในปีนี้"

"บางครั้ง เมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดี คุณต้องแสดงความยืดหยุ่นออกมาเล็กน้อย ผมต้องบอกว่ามีหลายครั้งในฤดูกาลนี้ที่เป็นช่วงเวลายากลำบาก หลายครั้งผมอาจตกงานได้ง่ายๆ"

"แต่คุณต้องการผู้คนที่ดีที่เข้าใจวิธีการทำงานของคุณ นั่นทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมาก และบอร์ดบริหารก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ผมหวังว่าสิ่งนี้จะตอบแทนความเชื่อใจที่พวกเขามีให้"

สำหรับ เวสต์แฮม ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าชิงฯ คัพ วินเนอร์ส คัพ ฤดูกาล 1975-76 ที่ปีนั้นได้แค่รองแชมป์ และกำลังมองหาโทรฟี่แรกนับตั้งแต่ครองแชมป์เอฟเอ คัพ ซีซั่น 1979-80


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด