:::     :::

'แลมพ์ส'เผยเหตุขวางชุควูเอเมก้าลุยเวิลด์คัพยู-20

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี ชี้แจงเหตุผลที่ คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า กองกลางดาวรุ่งอดไปร่วมทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-20 ที่กำลังทำศึกเวิลด์คัพ

ชุควูเอเมก้า มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี ที่กำลังทำศึกฟีฟ่า ยู-20 เวิลด์คัพ ที่ประเทศอาร์เจนตินา ในช่วงเวลานั้น โดยสวมเสื้อหมายเลข 8 เป็นตัวหลักในทีมของ เอียน ฟอสเตอร์ แต่ เชลซี ตัดสินใจทำเรื่องขอเก็บนักเตะอยู่กับทีมต่อจนจบฤดูกาล

เชลซี อ้างเหตุผลที่มี มาเตโอ โควาชิช กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องตัดโอกาสของ ชุควูเอเมก้า ที่จะได้ลงเล่นในเวทีใหญ่ของรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีกับทีมชาติอังกฤษไปอย่างน่าเสียดาย

"เขาคือนักเตะของ เชลซี และเรามีอาการบาดเจ็บตำแหน่งนั้น" แลมพาร์ด พูดถึงการตัดสินใจ

"หนึ่งในสถานการณ์ของ คาร์นี่ย์ คือเขาก้าวเข้าสู่สโมสรใหญ่ เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับเขา ฤดูกาลนี้เขาจึงได้รับโอกาสเพียงไม่กี่นาที เพราะขนาดทีมที่ใหญ่ และการปรับตัวกับสโมสรใหม่"

"หวังว่าจะมีโอกาสสำหรับเขาในสามเกมนี้ เขาคือนักเตะของเรา ในขณะที่เราเสียนักเตะไป เราต้องการให้เขาอยู่ มีความเป็นไปได้ที่เขาจะร่วมทีม (อังกฤษ) ตอนจบฤดูกาลไปแล้ว หาก อังกฤษ ผ่านเข้ารอบ"

"เราต้องตัดสินใจอย่างนั้น ผมสงสาร คาร์นี่ย์ เหมือนกัน เพราะเขากระตือรือร้นที่จะไปมาก แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และเขาต้องอยู่" แลมพาร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด