:::     :::

บิ๊กแซมยันลีดส์ไร้แต้มต้องโทษตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าทีมของตนต้องโทษตัวเองที่ขาดคุณภาพในพื้นที่สุดท้ายจนแพ้ เวสต์แฮม 1-3 สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นสูง

จากผลดังกล่าวทำให ลีดส์ จมอยู่ในโซนตกชั้นโดยมีเพียง  31 แต้ม กับโปรแกรมที่เหลืออีก 1 นัด ตามหลัง เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 อยู่ 2 คะแนน

"แน่นอนว่าน่าผิดหวังมาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่บ่งบอกว่าเรามีโอกาสเก็บ 3 แต้มในครึ่งแรก แต่โชคไม่ดีที่ความย่ำแย่ในพื้นที่สุดท้ายทำให้เราต้องพบกับความผิดหวัง"

"ครึ่งหลังมีการต่อสู้เพียงเล็กน้อย และจากนั้นทุกสิ่งที่เราพยายามในแง่ของการเปลี่ยนแปลงก็ไม่ได้ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นสำหรับเรา"

"โอกาสในครึ่งแรกมีมากมาย แต่คุณภาพมีไม่มากพอ ครึ่งหลังเราต้องเล่นเกมรับให้ดีกว่านี้ และรอโอกาสที่เราจะต้องคว้าเอาไว้ให้ได้ แต่โชคร้ายที่มันไม่เป็นเช่นนั้น ผู้เล่นของ เวสต์แฮม แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่ดีกว่าในพื้นที่แดนสามของเรา"

"เราต้องดูตัวเอง และบอกว่าเราอาจจะชนะในสัปดาห์หน้าและอยู่ในลีกต่อไปได้อย่างน่าอัศจรรย์ เรายังมีทางอีกไกลในแง่ของคุณภาพทีม 11 คนแรกมีดี แต่เมื่อเราต้องการทีมนั้นในวันนี้พวกเขาไม่ได้แสดงให้เห็นถึงผลกระทบในเวลาสั้นๆ ผมอาจจะใจร้ายกับพวกเขา แต่นั่นเป็นสิ่งที่ดวงตาซึ่งมีประสบการณ์มากมายของผมกำลังมองเห็นอยู่ในตอนนี้"

"เราต้องเดินหน้าต่อไป เราต้องยกระดับของสปิริตในสัปดาห์หน้า พวกเขาต้องยอมรับคำวิจารณ์ มันเป็นคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์ เราควรแสดงให้เห็นสิ่งที่เราทำในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล มากกว่านี้ และบางทีอาจคว้าชัยได้เพราะ ท็อตแน่ม เองก็ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดี เราจะพยายามใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้น"

"เราทำได้เพียงโทษตัวเอง เราต้องรับผิดชอบ และเราต้องยกระดับทุกคนเพื่อโชว์ฟอร์มสุดท้ายต่อหน้าแฟนบอลของเรา"

เมื่อถูกถามว่า แพทริก แบมฟอร์ด จะฟื้นตัวได้ทันเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลหรือไม่ อัลลาร์ไดซ์ ตอบว่า "ผมจะไม่รู้จนกว่าจะมีการสแกน ถ้ามันเป็นเอ็นหลังหัวเข่า เขาก็ไม่น่าจะหายทัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด