:::     :::

เดแซร์บี้รับนี่คือหนึ่งในวันดีสุดของอาชีพ

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน ออกมายืนยันว่านี่คือหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในอาชีพกุนซือของเขาเลย หลังพาทีมเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 แทบจะการันตีไปเล่นยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าได้แล้ว

"มันเหลือเชื่อมาก เป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในอาชีพของผมเลย ผมสามารถเปลี่ยนไอเดียและปรัชญาได้โดยขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน แต่ผมคิดว่าเราเหมาะสมแล้วที่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป เราต้องการอีกแต้มเพื่อการันตีไปเล่นยูโรปา ลีก และเราต้องทำมัน แต่ผมมีอารมณ์มากมาย ผมภูมิใจมากที่ได้เป็นโค้ชของผู้เล่นเหล่านี้และสโมสร เราชนะด้วยกันและผมก็ภูมิใจมาก"

"ผมไม่สามารถอธิบายอารมณ์ของผมได้เลย ผู้เล่นของผมเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ก็เป็นคนที่มหัศจรรย์ด้วยเช่นกัน พวกเขาเชื่อตั้งแต่วินาทีแรกว่าพวกเขาสมควรที่จะได้สิ่งนั้น (ฟุตบอลยุโรป) เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราเสียผู้เล่นไปหลายคนกับอาการบาดเจ็บ แต่คุณก็มีบางสิ่งในตัวคุณที่ผลักดันให้ไปยังเป้าหมาย"

"ผมไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับเป้าหมาย ผมโฟกัสแต่การปรับปรุงและงานของผม หลังจากเกมเยือน พาเลซ ผมเข้าใจว่านี่อาจเป็นฤดูกาลที่ใช่ และปีที่ใช่ในการบรรลุเป้าหมายประวัติศาสตร์อันน่าเหลือเชื่อ เราไม่ชนะและผู้เล่นก็เศร้า แต่นั่นคือตอนที่ผมเข้าใจระดับของพวกเขา เพราะด้วยระดับของผู้เล่นเหล่านี้เท่านั้นที่จะทำให้คุณบรรลุเป้าหมายประวัติศาสตร์นี้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด