:::     :::

ยูสเต้เผยเดโก้จะรับงานต่อจากครัฟฟ์

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา ยูสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า อันแดร์ซอน เดโก้ จะเข้ามาทำงานฐานะผู้อำนวยการกีฬาต่อจาก จอร์ดี้ ครัฟฟ์

ราฟา ยูสเต้ รองประธานฝ่ายกีฬาของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยหลังการรับโทรฟี่แชมป์ ลา ลีกา อย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ว่า อันแดร์ซอน เดโก้ อดีตมิดฟิลด์วัย 45 ปีจะเข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าต่อจาก จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ที่จะอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

บาร์เซโลน่า กำลังจะมีตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่วุ่นวายในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องหาตัวแทนของ ครัฟฟ์ เร็วที่สุดหลัง มาเตว อาเลมานี่ ตัดสินใจทำงานในฐานะผู้อำนวยการฟุตบอลต่อไป ก่อน ยูสเต้ จะยืนยันว่า เดโก้ ที่เคยค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงปี 2004-2008 จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร 

'น่าเสียดายที่ จอร์ดี้ กำลังจะจากไป แต่ มาเตว จะอยู่ที่นั่น และ เดโก้ จะอยู่ที่นั่น เราจะเพิ่มรูปร่างที่ยอดเยี่ยมให้ทีมนี้อีกเล็กน้อย' ยูสเต้ กล่าว

ยูสเต้ ยังขยายความเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ ลีโอเนล เมสซี่ โดยระบุว่าเขาตื่นเต้นกับการหวนคืนถิ่น คัมป์ นู ของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ผมอยากให้เขากลับมา เพราะทุกอย่างที่เขามอบให้สโมสร เขามาจากอะคาเดมี่ และเรามีความสัมพันธ์ที่พิเศษเสมอ ผมพูดเสมอว่าเรื่องราวที่สวยงามต้องจบลงด้วยดี ผมมีความเศร้านี้อยู่ในใจ หวังว่าเขาจะตัดสินใจกลับมา เราทุกคนคงจะมีความสุขมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด