:::     :::

บุสเก็ตส์ยันตนไม่เปลี่ยนใจเหมือนอาเลมานี่

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยืนยันเจตนารมณ์เดิมและไม่คิดเปลี่ยนใจเหมือน มาเตว อาเลมานี่ ที่กลับลำอยู่กับทีมอาซูลกราน่าต่อไป

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าตนเองจะไม่กลับคำพูดเพื่อค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปเหมือน มาเตว อาเลมานี่ ที่เปลี่ยนใจไม่ย้ายไป แอสตัน วิลล่า และทำงานกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต่อไป ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บุสเก็ตส์ ในฐานะกัปตันทีม บาร์เซโลน่า รับโทรฟี่แชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนี้อย่างเป็นทางการจาก หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หลังเกมพ่าย เรอัล โซเซียดาด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ และเตรียมลงเล่น 3 เกมในฤดูกาลนี้ส่งท้ายฐานะแข้งอาซูลกราน่า

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับคำพูดและเล่นกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปอีกหนึ่งปีหรือไม่ บุสเก็ตส์ ตอบแบบตรงไปตรงมาว่า 'ผมตัดสินใจแล้ว ผมไม่เหมือนกับ อาเลมานี่'

มิดฟิลด์วัย 34 ปีกำลังจะอำลา บาร์เซโลน่า หลังวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้งของเขา บุสเก็ตส์ ตอบว่า 'ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรเลย มีหลายสโมสรให้ความสนใจ แต่ผมจะไม่ตัดสินใจจนกว่าจะจบฤดูกาล ตอนนี้ได้เวลาสนุกแล้ว!'

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บุสเก็ตส์ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไปหาก ลีโอเนล เมสซี่ หวนคืนถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาต้องการเล่นกับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์อีกหนึ่งฤดูกาล แต่มิดฟิลด์วัย 34 ปีปฏิเสธเรื่องดังกล่าว

'อนาคตของผมเชื่อมโยงกับ เมสซี่? ใครๆก็อยากเล่นกับ เลโอ เขาเก่งที่สุดในโลก แต่อนาคตของผมไม่ได้เชื่อมโยงกับอนาคตของ เมสซี่' บุสเก็ตส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด