:::     :::

ซิเมโอเน่ขอบคุณแฟนบอลหลังทีมตราหมีคว้าตั๋วลุยชปล.

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นำ แอตเลติโก มาดริด คว้าตั๋วกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าตามเป้าหมายหลังเปิดบ้านปราบ โอซาซูน่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ขอบคุณแฟนบอลทีมตราหมีที่ช่วยสร้าง 'เอสตาดิโอ ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่' เป็นป้อมปราการที่แข็งแกร่งจนมีส่วนช่วยให้ทีมทำผลงานดีขึ้นจนคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมายหลังเกมชนะ โอซาซูน่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้า 

'สำหรับหลายสิ่งหลายอย่าง มันเป็นวันพิเศษ เราทุกคนยังเป็นเด็ก และเรารู้ว่ามันดีและสำคัญแค่ไหนที่ได้ไปที่สนาม ดูนักฟุตบอลของคุณ คุณต้องการให้ทีมชนะ เล่นได้ดี ผมคิดว่า อัตเลติโก ตอบรับเด็กๆที่มากับพ่อแม่จนเต็มสนาม ขอบคุณที่ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผู้คนกลับมาอยู่กับทีมในที่ที่ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น'

'เมื่อเรามีป้อมปราการที่บ้าน ทีมเติบโตขึ้น ในเดือนพฤศจิกายน เราอยู่ในคลีนิก หมอบอกว่าเราเกือบตายแล้ว เราทำงานทุกวัน มองหาสิ่งที่เราสามารถทำได้ เรากังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถปรับปรุงได้ เด็กๆตามเรามา และหมอบอกว่าเรายังมีชีวิตอยู่'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการทำงานกับทีมตราหมีต่อไป ซิเมโอเน่ ตอบว่า 'ผมยังมีสัญญาอีก 1 ปี มันเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และเราจะพูดคุยกับ อันเดรีย (แบร์ต้า), เอ็นรีเก้ (เซเรโซ่) และ มิเกล (อังเคล มาริน คีล) เหมือนทุกครั้งหลังจบฤดูกาล และเราจะมองหาสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด