:::     :::

เร้ดแน็ปป์ยกย่องเดอบรอยน์สุดยอดมิดฟิลด์

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล ยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสุดยอดกองกลางของโลกที่หาตัวจับยาก

สตาร์ทีมชาติเบลเยียมยกระดับขึ้นมาจนได้รับการยกย่องว่าเป็นแข้งดีที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขาในเวลานี้ ช่วยให้ "เรือใบ" ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทาง เร็ดแน็ปป์ ก็ยกย่องถึงความเก่งกาจนี้

"ผมคิดว่าในช่วงกลางฤดูกาล เดอ บรอยน์ เจอกับปัญหาอยู่บ้าง แต่นั่นเหมือนเป็นการกระตุ้นอะไรบางอย่างในตัวเขาขึ้นมา" เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"15 เกมหลังสุดฟอร์มการเล่นของเขานั้นสุดยอดมาก ผมคิดว่าเขาคืออัจฉริยะ สิ่งที่ยากสุดคือการทำประตู แต่สิ่งที่ยากรองลงมาคือการเล่นกับบอล เขาสุดยอดในการจ่ายบอลที่มีนักเตะเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ทำได้"

ขณะที่ รอย คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยกย่อง เดอ บรอยน์ ว่า "มิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยม อาจจะยิ่งใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก ส่งผลกระทบต่อเกม ทำประตู แอสซิสต์ ดูเป็นคนถ่อมตัว นักเตะที่ยิ่งใหญ่ของ ซิตี้"

แมนฯ ซิตี้ เหลือเกมลีกอีกสองนัดกับ ไบรท์ตัน (เยือน) และ เบรนท์ฟอร์ด (เยือน) ต่อด้วยเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเกมชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ อินเตอร์ มิลาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด