:::     :::

ผีมองหาบ้านใหม่'คิม'ใกล้คว้าตัวจากนาโปลี

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
11,583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาบ้านหลังใหม่ให้ คิม มิน-แจ กองหลังเกาหลีใต้ ที่ใกล้จะได้บทสรุปย้ายมาร่วมทีมเต็มทีแล้ว

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า การย้ายทีมของ คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้จาก นาโปลี ไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะกลายเป็นความจริงเข้าไปทุกทีแล้ว และตอนนี้สโมสรดังพรีเมียร์ลีกก็กำลังมองหาบ้านให้กับกองหลังจากทวีปเอเชีย

ก่อนหน้านี้ อิล มัตติโน่ สื่ออิตาลี รายงานว่า คิม กำลังจะย้ายออกจาก นาโปลี ถึงแม้ว่าจะประสบความสำเร็จถึงขีดสุด ด้วยการพาทีมครองสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลแรกที่มาถึง หลังย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ค่าตัวราวๆ 18.5 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และมีสัญญาถึงปี 2025 พร้อมเงื่อนไขต่ออายุสัญญาอีก 2 ปี

เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ นาโปลี แต่ไม่น่ามีปัญหาเพราะค่าฉีกสัญญาที่ถูกระบุเอาไว้ที่ 56 ล้านปอนด์ ขณะที่เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเกาหลีใต้ปรารถนาที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงไม่น่าเกี่ยงงอนกับข้อเสนอ 7.8 ล้านปอนด์ต่อปี

ทั้งนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต้องการกองหลังหน้าใหม่เข้ามาเสริม โดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เพราะคาดการณ์ว่าอาจเสียนักเตะตำแหน่งนี้ไปมากถึง 4 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ ในจำนวนนั้นมี ฟิล โจนส์ ที่หมดสัญญา และอีกสองนักเตะที่ปล่อยยืมซีซั่นนี้ เอริค ไบยี่ กับ อักเซล ตวนเซเบ้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด