:::     :::

เรือพร้อมขายสเตฟเฟ่นให้ทีมบุนเดสลีกา

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิจารณาขาย แซ็ค สเตฟเฟ่น ผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะพิจารณาทุกข้อเสนอในการขาย สเตฟเฟ่น ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากผู้รักษาประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้รับความสนใจจากสโมสรบุนเดสลีกา เยอรมนี

สเตฟเฟ่น ย้ายจาก โคลัมบัส ครูว์ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่ซีซั่นแรกก็ส่งไปให้ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ยืมใช้งานในบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2019-20 จากนั้นก็ได้เป็นตัวสำรองของ เอแดร์ซอน ในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฤดูกาล 2020-21 และ 2021-22 โดยมีการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2025

อย่างไรก็ตาม ความผิดพลาดในเกมเอฟเอ คัพ ที่แพ้ ลิเวอร์พูล 2-3 ทำให้ สเตฟเฟ่น ดูเหมือนจะหมดอนาคตไปเลย โดยซีซั่นนี้ถูกปล่อยไปให้ มิดเดิลสโบรช์ ทีมในแชมเปี้ยนชิพ ยืมใช้งานตลอดทั้งฤดูกาล และผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ที่เล่นให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาไปแล้ว 29 เกม ก็ไม่ต้องการกลับไปรอโอกาสในทีม เรือใบสีฟ้า อีกแล้ว

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังต้องการส่ง เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด ผู้รักษาประตูดาวรุ่งที่ปล่อยให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ ได้ยกระดับการเล่นกับสโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วยสัญญายืมตัวซีซั่นหน้าด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด