:::     :::

ม้าลายเคว้งระงับคุยสัญญาใหม่ดิมาเรีย

วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566
487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ระงับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ อังเกล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากตกรอบ ยูโรปา ลีก ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายซีซั่นนี้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า สถานการณ์ภายในสโมสร ยูเวนตุส กำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่ และผู้บริหารก็ตัดสินใจระงับการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ ดิ มาเรีย ในช่วงเวลานี้ ทั้งที่สัญญาปัจจุบันเหลืออายุอีกเพียงเดือนเศษๆ

ถึงแม้ปัจจุบัน ยูเวนตุส อยู่อันดับสองของเซเรียอา แต่บทลงโทษที่กำลังจะได้รับ ซึ่งคาดว่าจะโดนตัด 11 หรือ 12 คะแนน จะทำให้ เบียงโคเนรี่ หลุดออกจากพื้นที่ 4 อันดับแรก ส่งผลให้ตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก หลุดมือทันที นั่นทำให้ ม้าลาย หวังเอาไว้มากว่าจะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ดันตกรอบรองชนะเลิศ

ยูเวนตุส จึงถูกบังคับให้ต้องหยุดพิจารณาและไตร่ตรองเรื่องต่างๆ อย่างรอบคอบ และเป็นสาเหตุที่สโมสรตัดสินใจระงับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ดิ มาเรีย เอาไว้ชั่วครู่ แม้มีความเสี่ยงสูงที่จะเสียปีกวัย 35 ปี ย้ายออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน

ผลงานของ ดิ มาเรีย ในฤดูกาลนี้กับ เบียงโคเนรี่ ยิงไปแล้ว 8 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จาก 37 เกมรวมทุกรายการ ถือเป็นซีซั่นที่ดี เพราะระหว่างฤดูกาลก็ไปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติอาร์เจนตินาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด