:::     :::

ชาบีเผยรอประเมินนีโก้หลังกลับมาจากบาเลนเซีย

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ กอนซาเลซ จะกลับมา บาร์เซโลน่า เพื่อพิสูจน์ตัวเองในฐานะทายาท เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ บาเลนเซีย

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาจะรอประเมิน นีโก้ กอนซาเลซ หลังมิดฟิลด์วัย 21 ปีหวนคืนถิ่น สปอติฟาย คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ปล่อย นีโก้ ย้ายไปเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 21 ปีทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจนยึดตำแหน่งตัวจริงมาจาก อูโก้ กียาม่อน ก่อนจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนต้องพักนาน 3 เดือน และเขากำลังจะหวนคืนทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อกลับมาต่อสู้แย่งตำแหน่งทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

'ผมคิดว่าเขากำลังเล่นในระดับที่ดีจริงๆ เขาเล่นได้ดีมาก เขากำลังเติบโต น่าเสียดายที่เขาบาดเจ็บจนต้องพักนาน 3 เดือน แต่เราจะประเมินมัน ทุกอย่างที่คุณถามจะเข้าสู่แผนนี้ที่เรากำลังดำเนินการอยู่ เขาถูกปล่อยไปด้วยสัญญายืมตัว ดังนั้นเขาจะกลับมา และจากนั้นเราจะมาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง' ชาบี กล่าว

เมื่อถูกถามถึงการเลือกัปตันทีมคนใหม่ต่อจาก บุสเก็ตส์ หลังจบฤดูกาลนี้ เทรนเนอร์วัย 43 ปีไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวพร้อมยันยันว่านักเตะบาร์ซ่ามีผู้นำที่ยอดเยี่ยมหลายคน

'มันไม่ใช่สิ่งที่ผมกังวล ผมมีผู้นำหลายประเภท ทุกคนเป็นผู้นำไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แทร์ ชเตเก้น เป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม อาเราโฮ, กุนเด้, กาบี อาจเป็นกัปตันบาร์ซ่า เปดรี้ ก็เช่นกัน'

'เลวานดอฟสกี้ เป็นกัปตันทีมโดยไม่มีปลอกแขน เซร์จี้ โรเบร์โต้, จอร์ดี้ อัลบา มีนักเตะจำนวนมากที่มีความสามารถในการเป็นผู้นำและสามารถยืนหยัดและเป็นกัปตันได้ทุกสถานการณ์' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด