:::     :::

สมิธรับจิ้งจอกต้องอุดไม่งั้นโดนถลุงแน่

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับต้องวางแท็กติกรับสุดตัวในเกมบุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล 0-0 ไม่งั้นอาจพ่ายยับกลับไป

เลสเตอร์ ที่ปรับแผนเล่นกองหลังห้าคนเก็บหนึ่งคะแนนสำคัญในการลุ้นหนีตกชั้นได้สำเร็จหลังบุกยันเสมอ นิวคาสเซิ่ล แบบไร้สกอร์ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สมิธ กล่าวว่า "เวลาจะบอกกับเราได้ (ว่าเป็นหนึ่งคะแนนสำคัญหรือไม่) สิ่งที่เราทำคือลากไปให้ได้ลุ้นจนถึงนัดสุดท้าย และทำให้ เอฟเวอร์ตัน ต้องชนะเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่เราทำ ผมไม่เสียใจสำหรับแนวทางที่เราเล่นวันนี้ ผมรู้สึกว่าเราจำเป็นต้องอยู่ในเกมให้ได้"

"นิวคาสเซิ่ล เป็นหนึ่งในสามทีมนำมาตลอดฤดูกาล พวกเขาบดขยี้ทีมที่นี่ เราไม่อาจปล่อยให้พวกเขาทำอะไรกับเราแบบนั้นกับการมีผู้เล่นที่สูงใหญ่และการเปิดบอลจาก คีแรน ทริปเปียร์"

"มันยังคงยากในการตั้งรับ และเราจำเป็นต้องมีเซนเตอร์แบ็กเพิ่มอีกราย คุณไม่อาจเปิดพื้นที่ให้พวกเขาที่นี่ได้ มันเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับการลุ้น แต่คุณได้เห็นนักเตะต่อสู้ตลอดเวลา"

"เราต้องวิ่งไล่ตามบอลเป็นเวลานาน แต่ผมคิดว่าวินัยของเราดีมาก ใช่ พวกเขามีโอกาสหลายครั้ง แต่ก็ทำแบบนั้นกับหลายๆ ทีมในลีกฤดูกาลนี้อยู่แล้ว" 

ผลเสมอนัดนี้ทำให้ เลสเตอร์ มี 31 คะแนน อยู่อันดับ 18 ของตาราง ต้องลุ้นหนีตายนัดสุดท้ายที่จะได้กลับไปเล่นในบ้านพบ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด