:::     :::

เซาธ์เกตเรียกไวท์เคลียร์ใจก่อนติดธงมิ.ย.

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษพร้อมให้โอกาส เบน ไวท์ ปราการหลังสารพัดประโยชน์ อาร์เซน่อล กลับสู่สารบบอีกครั้งในรอบคัดเลือก ยูโร 2024 สองนัดเดือนหน้า เพียงอยากได้คำยืนยันจากปากเจ้าตัวว่าพร้อมรับใช้มาตุภูมิไม่ว่าบทบาทใด

รายงานจาก ‘เมล สปอร์ต’ ว่า ไวท์ ทำช็อคเมื่อทัวร์นาเมนต์ เวิลด์ คัพ 2022 เพราะอุตส่าห์มีชื่อเป็น 26 ขุนพลแข่ง ทว่ากลับถอนตัวดื้อๆจากเหตุผลส่วนตัว 

โดยไม่เคยอธิบายหรือชี้แจงใดๆอย่างเป็นทางการ นำมาซึ่งเครื่องหมายคำถามว่าแข้งวัยเบญจเพสยังมีอนาคตภายใต้ เซาธ์เกต หรือเปล่า? 

กระทั่งล่าสุดความสัมพันธ์ระหว่างเจ้านายใหญ่ ‘สิงโตคำราม’ กับแข้ง ‘ปืนใหญ่’ คงถูกสะสางเพราะในการดวล มอลตา (16 มิ.ย.)และ มาซิโดเนียเหนือ (19 มิ.ย.) เตรียมเรียกแข้งผลงานดีคืนกลุ่มใช้งาน 


เหตุจากกลุ่มขาประจำปัจจุบันตำแหน่งแบ็กขวาเหลือเพียง คีแรน ทริปเปียร์ ที่สมบูรณ์ รายของ ไคล์ วอล์คเกอร์ มีโอกาสเหนื่อยล้าเพราะกรำศึกต่อเนื่องให้ แมนฯ ซิตี้ อย่างนัดชิงฯชปล.พบ อินเตอร์ มิลาน (10 พ.ค.) ก็แค่หกวันก่อนคิวแข่ง ‘สิงโตคำราม’ มีโอกาสสูงว่าถูกพัก 

รีซ เจมส์ แบ็กขวา เชลซี (เข่า) เดี้ยงยาว หรือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก็โดน ลิเวอร์พูล จับไปเล่นกองกลางแล้ว 

จึงน่าจะเป็นโอกาสดีแก่ ไวท์ เรียกความเชื่อมั่นคืนจาก เซาธ์เกต เว้นเสียแต่ว่ากุนซือวัย 52 ปี สนใจ ลูอิส ดังค์ ของ ไบรท์ตัน มากกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด