:::     :::

มาร็อตต้าคอนเฟิร์มอินซากี้อนาคตมั่นคง

วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ประธานบริหารด้านกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ชื่นชมการทำงานของ ซิโมเน่ อินซากี้ ที่ซ่อมแซมจนขาเก้าอี้เทรนเนอร์กลับมามั่นคงแข็งแรง

อินซากี้ ต้องเผชิญฤดูกาลที่สองอันยากลำบากตั้งแต่เริ่ม มีความเสี่ยงที่จะเสียตำแหน่งไปหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ แต่สุดท้ายก็ฟันฝ่าอุปสรรคมาได้ พลิกสถานการณ์จนตอนนี้ใกล้การันตีการจบ 4 อันดับแรก และกำลังรอเล่นรอบชิงชนะเลิศ ทั้ง โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มาร็อตต้า พูดถึงอนาคตของ อินซากี้ ผ่านทาง สปอร์ตอิตาเลีย ว่า "เขาข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของงานโค้ชอยู่แล้ว เป็นหน้าที่ที่มาพร้อมกับเสียงวิจารณ์ แต่เขาก็สามารถปีนป่ายกลับมาได้"

"มีช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างฤดูกาล แต่เขาไม่เคยขาดความเชื่อมั่นจากสโมสร ทีมฟื้นตัวกลับมาได้ ต้องยกเครดิตอย่างมากให้กับโค้ช"

"จนถึงตอนนี้ฤดูกาลของเราเป็นไปในทางบวก ถ้า เซเรีย อา ไม่หมดลุ้นแชมป์ตั้งแต่เนิ่นๆ การเข้าชิงทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โคปปา อิตาเลีย ได้พลิกโฉมหน้าของเราอย่างแท้จริง"

ทั้งนี้ อินเตอร์ กำลังจะลงเล่นรอบชิงฯ โคปปา อิตาเลีย พบกับ ฟิออเรนตินา ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรุงโรม วันพุธนี้ ส่วนรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ อาตาเติร์ค โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศตุรกี วันที่ 10 มิถุนายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด