:::     :::

เดมาร์กอสยืดสัญญาบิลเบาจนถึงปี2024

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566
394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ เด มาร์กอส จะค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หลังแบ็กวัย 34 ปีขยายสัญญาอีกหนึ่งปี

แอธเลติก บิลเบา ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ออสการ์ เด มาร์กอส แบ็กขวาวัย 34 ปีจะค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาสก์ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล หลังการขยายสัญญาไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจากมาร์ก้า 

เด มาร์กอส กำลังจะเข้าสู่การเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 15 กับ แอธเลติก บิลเบา นับตั้งแต่ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2009 แบ็กวัย 34 ปีลงเล่นกับทีมดังแคว้นบาสก์รวมกัน 496 เกมและทำ 37 ประตู โดยอยู่อันดับ 7 ของนักเตะที่ลงเล่นมากสุดตลอดกาลของทัพ 'โลส เลโอเนส' เทียบเท่า ปีรู เกียนซ่า 

เขาเริ่มต้นเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ก่อน เด มาร์กอส จะถูกโยกมาเล่นแบ็กขวาในยุคของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า มาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของทีมดังแคว้นบาสก์เมื่อปี 2011 และเขาลงประจำการตำแหน่งดังกล่าวมาจนถึงปัจจุบัน โดยลงเล่นทุกรายการในซีซั่นนี้ 40 เกมหลังเป็นตัวเลือกเหนือกว่า อินญีโก้ เลเก้ และ อันเดร์ กาป้า

เด มาร์กอส เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ก่อนสโมสรจะตอบแทนผลงานเขาด้วยการทำข้อตกลงใหม่อีกหนึ่งปีเพื่อรั้งนักเตะอยู่กับทีมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล 

'ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความอดทนและดุลยพินิจของสโมสรตลอดกระบวนขยายสัญญา คุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อไหร่คือจังหวะที่เหมาะสมในการรีไทร์ แต่ผมอยู่ในสภาพที่ดีและทำผลงานได้ดี' เด มาร์กอส กล่าวหลังการทำข้อตกลงใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด