:::     :::

โซเซียดาดหวังรั้งตัวซอร์ล็อธอยู่ต่อซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566
459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ จะได้เล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ที่การเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้นสังกัดของกองหน้าวัย 27 ปี

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด ยืนยันว่าทีมดังแคว้นบาสก์ต้องการเก็บ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ ไว้กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังหัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนกำลังจะสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ซอร์ล็อธ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน กองหน้าวัย 27 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ด้วยการทำ 15 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 44 เกมและมีส่วนสำคัญต่อการลุ้นแย่งตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่งเทรนเนอร์ทัพ 'ลา เรอัล' ยืนยันว่าสโมสรต้องการเก็บกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ไว้กับทีมต่อไป 

'คุณต้องการให้ผมบอกอะไรกับคุณ ผมพูดเสมอว่าเมื่อ อเล็กซ์ แสดงเวอร์ชั่นดีที่สุด เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป เขาได้แสดงให้เห็นอีกครั้ง ไม่ใช่แค่ในเกมช่วงท้ายนี้ แต่ตลอดทั้งฤดูกาลด้วย เขาแตกต่างกันเมื่อเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม' อัลกวาซิล กล่าวถึง ซอร์ล็อธ

สำหรับ ซอร์ล็อธ เคยมีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 16 ล้านยูโรเมื่อปีที่แล้ว แต่การย้ายมาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ไม่มีเงื่อนไขดังกล่าว นั้นหมายความว่าทีมดังแคว้นบาสก์จะต้องเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก หากพวกเขาต้องการเก็บกองหน้าวัย 27 ปีไว้กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ หลังสัญญาของมิดฟิลด์วัย 33 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ อัลกวาซิล ตอบว่า 'เขาลงเล่นน้อย แต่สำหรับผม เขาเป็นนักเตะพิเศษ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด