:::     :::

วิลล่าเร่งมือต่อสัญญาวัตกิ้นส์,แม็คกินน์

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า กำลังดำเนินการเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ จอห์น แม็คกินน์ สองนักเตะสำคัญก่อนตลาดเปิดเดือนมิถุนายน

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ต้องการเห็นอนาคตที่มั่นคงของ วัตกิ้นส์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง และ แม็คกินน์ กองกลางกัปตันทีม โดยทั้งสองคนต่างมีสัญญาปัจจุบันถึงปี 2025

รายงานข่าวระบุว่า แม้ วัตกิ้นส์ และ แม็คกินน์ ยังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น วิลล่า พาร์ค อีกคนละสองปีเท่ากัน แต่ แอสตัน วิลล่า ต้องการทำให้แน่ใจว่าทั้งคู่จะเป็นกำลังหลักของทีมในระยะยาว และหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ก่อนตลาดซื้อขายเปิดทำการในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

วัตกิ้นส์ เป็นผู้นำดาวซัลโวของ แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาล 2022-23 ยิงไปแล้ว 14 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก และเป็น 15 ประตูรวมทุกรายการ ถึงแม้กองหน้าวัย 27 ปี ไม่มีชื่อในทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด แต่ถือเป็นดาวยิงที่ เอเมรี่ ต้องการฝากความหวังในระยะยาว

ขณะที่ แม็คกินน์ วัย 28 ปี ก็เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางนับตั้งแต่ เอเมรี่ เข้ามาคุมทีมแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว และกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ก็กำลังจะได้รับรางวัลตอบแทน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด