:::     :::

เตบาสกล่าวขอโทษวินิซิอุสหลังก่อวิวาทะบนทวิตเตอร์

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ยอมลดลาวาศอกด้วยการกล่าวคำขอโทษต่อ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังการตอบโต้กันบนโซเชียลมีเดียในประเด็นเหยียดเชื้อชาติ

ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา กล่าวขอโทษ วินิซิอุส จูเนียร์ หลังการตอบโต้กันบนโซเชียลมีเดียก่อนหน้านี้ โดยยืนยันว่าเขาไม่มีเจตนาโจมตีแนวรุกชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ก่อนที่จะวิจารณ์และดูหมิ่น ลา ลีกา คุณจำเป็นต้องชี้แจงตัวเองอย่างเหมาะสม อย่าปล่อยให้ตัวเองถูกบงการ และเข้าใจความสามารถของกันและกันอย่างถ่องแท้ รวมถึงงานที่เราได้ทำร่วมกัน' เตบาส กล่าวถึง วินิซิอุส

ก่อนแนวรุกชาวบราซิเลียนจะตอบกลับด้วยการเขียนว่า 'อีกครั้ง แทนที่จะวิพากษ์วิจารณ์การเหยียดผิว ประธาน ลา ลีกา กลับปรากฎตัวบนโซเชียลมีเดียวเพื่อโจมตีผม'

'เท่าที่คุณพูดและแสร้งทำเป็นไม่อ่าน ภาพลักษณ์แชมป์ของคุณจะสั่นคลอน ดูการตอบกลับโพสต์ของคุณและต้องประหลาดใจ การละเว้นตัวเองทำให้คุณเทียบเท่ากับการเหยียดผิว ผมไม่ใช่เพื่อนของคุณจะพูดเกี่ยวกับการเหยียดเชื้อชาติ ผมต้องการการกระทำและการลงโทษ แฮชแท็คไม่ได้ทำให้ผมเคลื่อนไหว'

หลังวิวาทะบนทวิตเตอร์ระหว่าง เตบาส กับ วินิซิอุส ล่าสุดประธาน ลา ลีกา ได้ออกมากล่าวขอโทษต่อแนวรุกชาวบราซิเลียนของทีมชุดขาวต่อสาธารณะว่า 'ผมไม่ต้องการโจมตี วินิซิอุส ถ้าเขาเข้าใจผิด ผมขอโทษ'

'มันไม่ใช่ความตั้งใจของผม ผมแสดงออกมาไม่ดีในช่วงเวลาที่เลวร้าย ผมไม่มีเจตนาโจมตี วินิซิอุส แต่ต้องการชี้แจงสถานการณ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด