:::     :::

บรูโน่โอเคคว้าตั๋วชปล.เพื่อแฟนบอล

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566
12,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพึงพอใจกับการได้สิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แม้ว่าเป้าหมายส่วนตัวจะอยู่สูงกว่านั้น

ปิศาจแดง เปิดบ้านชนะ เชลซี ขาดลอย 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยชัยชนะดังกล่าวทำให้ ยูไนเต็ด คว้าสิทธิ์ไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

"(การผ่านไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก) ถือเป็นสิ่งที่น่าพอใจ มันไม่สมบูรณ์แบบเพราะว่าพวกเราต้องการมากกว่านั้น" มิดฟิลด์กัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"สำหรับสิ่งที่พวกเราทำในฤดูกาลนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบ พวกเราคว้าแชมป์ซึ่งเป็นเป้าหมายของพวกเราหลังจากรับรู้ว่าไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ตอนนี้มันคือการปิดลีกให้ดีและเดินหน้าไปสู่ เอฟเอ คัพ 

"พวกเขา (แฟนบอลใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด พวกเราคว้าชัยในบ้านเยอะมากๆ พวกเขาสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมให้พวกเรา พวกเขารู้ดีว่ามีความสำคัญกับพวกเราเพียงใด พวกเราเห็นคุณค่าในความพยายามทั้งหมดของพวกเขา

"พวกเรารู้ว่ามันมีความหมาย (กับแฟนบอล) อย่างมาก สำหรับพวกเรามันคือการทำตามเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ พวกเรารู้ว่าพวกเรามีความสุขที่ลิเวอร์พูลไม่ได้ไป (แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่สำหรับพวกเรามันคือการคว้าสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด