:::     :::

มอยส์วางสามแข้งปืนทางเลือกตัวแทนไรซ์

วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2566
3,232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลทรานเฟอร์ส รายงานว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม วางสามแข้งของ อาร์เซน่อล เสริมทีมในกรณีที่ปล่อย เดแคลน ไรซ์ กองกลางตัวเก่งออกไป

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเชื่อมโยงกับการย้ายทีมโดยมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจ โดยคาดว่ามีโอกาสสูงที่จะย้ายออกไป

จากรายงานของ ฟุตบอลทรานเฟอร์ส เผยว่าบอร์ดบริหารของ เวสต์แฮม พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอปล่อย ไรซ์ ออกจากทีมที่ราคา 85-95 ล้านปอนด์ สำหรับทีมที่ต้องการตัว

นอกจากนี้สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า มอยส์ เล็งสามนักเตะของ "ปืนใหญ่" เสริมทีมในกรณีที่ทีมปล่อย ไรซ์ ออกจากทีมอย่าง รีสส์ เนลสัน, โฟลาริน บาโลกัน และ อัลเบิร์ต ซัมบี้ โลคองก้า

เนลสัน ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักแม้ว่าสโมสรจะพยายามยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ แต่ปัญหาเรื่องการลงสนามอาจทำให้เจ้าตัวเลือกที่จะย้ายหาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงเล่นมากกว่า

ในรายงาน บาโลกัน โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในการยืมตัวกับ แร็งส์ ในซีซั่นนี้โดยทำไปถึง 20 ประตูจาก 35 เกม ซึ่งทาง อาร์เซน่อล เองต้องการที่จะดึงกลับมาใช้งาน แต่ตัวนักเตะต้องการการันตีการลงเล่นเท่านั้น

ขณะที่ โลคองก้า เป็นอีกคนที่สโมสรพร้อมที่จะปล่อยออกจากทีมหลังไม่อาจแทรกเข้าไปในทีมตัวจริง โดยเจ้าตัวถูกปล่อยให้ คริสตัล พาเลซ ใช้งานในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด