:::     :::

เพย์ตันเผยผู้เล่นบร็องโก้ส์กำลังปรับตัวได้ดี

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังทำงานได้ดีระหว่างกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ภายใต้การดูแลของ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ชคนใหม่ของทีมม้าป่า

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าผู้เล่นทีมม้าป่ากำลังทำได้ดีระหว่างกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี พร้อมด้วย ไมค์ แม็คกลินชี่ย์ แท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ดึง แม็คกลินชี่ย์ จาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 87.5 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งผู้เล่นวัย 28 ปีจะได้ร่วมงานกับ เพย์ตัน ที่เคยคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ร่วมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และยังเคยมีประสบการณ์ทำงานกับควอร์เตอร์แบ็กอย่าง ดรูว์ บรีส์ ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสพลิกฟื้นอาชีพของ วิลสัน ดีกรี โพร โบวล์ 9 สมัยกลับมาอีกครั้ง

'คนเหล่านี้กำลังทำได้ดี และเขากำลังทำมันอยู่ เวลาและทั้งหมดเป็นสิ่งจำเป็น' เพย์ตัน กล่าวถึง วิลสัน 'ในช่วง 5 สัปดาห์แรก เราแค่ยกเวทและวิ่ง ตอนนี้เรากำลังเข้าสู่กิจกรรมฟุตบอล เราซ้อมก่อนกำหนด เขาเก็บมันได้ดี เขาดูดีและดูเฉียบคม' 

มันเป็นวันแรกๆของโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาล แต่สายสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้นระหว่าง เพย์ตัน กับ วิลสัน จะไปได้ไกลแค่ไหนจะเป็นการกำหนดชะตากรรมของ บร็องโก้ส์ ซึ่งจบอันดับ 3 ของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก 3 ฤดูกาลติดต่อกันและยังไม่เคยเข้ารอบเพลย์ออฟนับตั้งแต่ปี 2015

สิ่งนี้ควรจะเปลี่ยนไปเมื่อปีที่แล้วหลัง บร็องโก้ส์ เทรด วิลสัน มาจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีขว้างคอมพลีตเพียง 60.5 เปอร์เซ็นต์และทำแค่ 16 ทัชดาวน์ ต่ำสุดในอาชีพทั้งสองอย่าง และยังเสีย 11 อินเตอร์เซปน์แย่สุดอันดับสองเทียบเท่าในอาชีพด้วย เนื่องจาก วิลสัน ไม่เคยลงล็อคกับทีมบุกของเขาจนทำคะแนนน้อยสุดของลีก

'สำหรับช่วงเวลายาวนานที่สุด ผมทน รัสเซลล์ ไม่ได้จริงๆ เพราะเขาเอาชนะเราหลายครั้ง' แม็คกลินชี่ย์ กล่าวหลังเขาทำสถิติ 4-17 ในการเผชิญหน้ากับทีมของ วิลสัน ก่อนหน้านี้ 'การอยู่ในล็อคเกอร์รูมกับเขา และได้อยู่ในฮัดเดิ้ลกับเขาตอนนี้ มันยอดเยี่ยมมาก รัสส์, อย่างแรกและสำคัญที่สุด เขาเป็นคนขยัน ไม่มีใครในอาคารที่ทำงานหนักกว่าเขา'

'เขาติดเกมนี้และเสพติดการพยายามเป็นใหญ่ ที่มันโดนใจใครหลายคน และมีเหตุผลที่เขาประสบความสำเร็จในลีกนี้อย่างที่เขามี ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่เราทุกคนสามารถทำด้วยกัน เพราะผมคิดว่ากับโค้ช (เพย์ตัน) กับ รัสส์ ด้วยพรสวรรค์ที่เรามีในทีมนี้ ผมคิดว่าเรามีช็อตที่ดีจริงๆ ที่จะช่วย รัสส์ ไปถึงจุดสูงสุดที่สูงกว่าที่เขาได้รับ'

วิลสัน ยังมีอาวุธรอบกายเหมือนปีที่แล้วทั้ง เจอร์รี่ เจอดี้ และ คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ทีมม้าป่ายังเพิ่มปีกนอก มาร์วิน มิมส์ จากร่างดราฟท์รอบ 2 พร้อมการเสริมแนวออฟเฟนซีฟไลน์ทั้ง แม็คกลินชี่ย์ และ เบน พาวเวอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด