:::     :::

สุพรรณดึงดนุสรณ์เสริมแดนหน้า

วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2566
358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เสริมหน้าเป้า ! "ช้างศึกฯ" ดึง "เต๋า" ดนุสรณ์ จากอยุธยา ล่าตาข่าย

ยังคงเดินหน้าเสริมทัพเตรียมทีมอย่างต่อเนื่องสำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ล่าสุดได้เซ็นต์กองหน้าวัย 29 ปี อย่าง “เต๋า” ดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา จากอยุธยา ยูไนเต็ด มาล่าตาข่าย
กองหน้าจาก จ.เลย เริ่มต้นบนเส้นทางฟุตบอลกับ พัทยา ยูไนเต็ด (ชุดโค้กคัพ) หลังจากนั้นย้ายไปเล่นฟุตบอลอาชีพกับ ระยอง เอฟซี จนมีส่วนช่วยพาทีมขึ้นที2 ก่อนจะไปพา อุดรธานี เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ที2 อีกทีม แล้วกลับไปเป็นกำลังหลักในกับทีมบ้านเกิดอย่าง เมืองเลย ยูไนเต็ด ตามด้วย สระบุรี ยูไนเต็ด
หลังจากโชว์ผลงานกับ "นักรบขุนศึก" จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมในปีนั้น จึงถูก อยุธยา ยูไนเต็ด ดึงตัวมาในฤดูกาลล่าสุด โดย “เต๋า” ลงสนามให้กับทัพ "นักรบอโยธยา" ไปทั้งหมด 32 นัด ตัวจริง 15 สำรอง 17 ยิงไป 9 ประตู แอสซิสต์ 2 ครั้ง
"ดีใจที่ได้มาเล่นสุพรรณบุรี เอฟซี เพราะที่นี่เป็นทีมที่มีชื่อเสียงมานานแล้ว เป็นทีมใหญ่ และด้วยศักยภาพ สำหรับผมนี่เป็นสโมสรที่คิดว่าดีที่สุดที่เคยอยู่มา เพราะว่าทั้งสนาม ทั้งการจัดการระดับไทยลีก บรรยากาศมันดีมากๆเลยครับ 
ดีใจและเป็นเกียรติของตัวเอง ของครอบครัวด้วย"
"ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลสุพรรณฯ ด้วยครับ ขอกำลังใจช่วยทีม กำลังใจสำคัญมากครับสำหรับนักฟุตบอล ขอให้กองเชียร์มากันให้เยอะๆ ในทุกเกม" “เต๋า” ดนุสรณ์ กล่าวหลังจรดปากการวมทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด