:::     :::

โครสเผยประทับใจ'ปาซ'ดาวรุ่งทีมชุดเล็ก

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ ปาซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์วัย 18 ปีมีโอกาสก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด ในอนาคตตามมุมมองของ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน

โทนี่ โครส มิดฟิลด์วัย 33 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขารู้สึกประทับใจกับ นีโก้ ปาซ โดยเชื่อว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีจะแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้ 

'ลา ฟาบรีก้า' ศูนย์ฝึกทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด มีชื่อเสียงไม่ด้อยไปกว่า 'ลา มาเซีย' ของ บาร์เซโลน่า เพียงแต่ทีมชุดขาวไม่ค่อยผลักดันนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่เหมือนทัพอาซูลกราน่าเท่านั้น โดย นาโช่ เฟร์นานเดซ เป็นคนสุดท้ายจากอะคาเดมี่ที่ก้าวขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ และตอนนี้มี อัลวาโร่ โรดรีเกซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอุรุกวัยที่ก้าวขึ้นมาในฤดูกาลนี้ 

ล่าสุด โครส เปิดเผยกับมาร์ก้าถึงความประทับใจที่มีต่อ นีโก้ ปาซ และมิดฟิลด์ชาวเยอรมันเชื่อว่ามิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้

'เด็กหนุ่มคนนี้ควรซ้อมกับเราทุกวัน เพราะเขายอดเยี่ยมมาก' โครส กล่าวถึง นีโก้ ปาซ 

ปาซ ซึ่งเล่นกับทีมชาติอาร์เจนตินาชุดยู-20 ปี เป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่ถนัดการเล่นเกมรุกและสามารถถ่างมาเล่นเป็นตัวริมเส้นได้อีกด้วย ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของทีมชุดขาวก็พร้อมสนับสนุนแข้งดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน 

'เขามีศักยภาพที่จะเล่นในทีมชุดใหญ่ เขาทำได้ดีมากกับ (อัลบาโร่) อาร์เบลัว (เทรนเนอร์ทีมชุดยู-19 ปี) และเวลาที่เขาถูก ราอูล (กอนซาเลซ) เรียกใช้งาน เขาทำได้ดีมากกับ (เรอัล มาดริด) กาสตีย่า' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด