:::     :::

ทีมซาอุยื่นสัญญา345ลป.2ปีล่อใจ'เบนซ์'

วันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ได้รับข้อเสนอมหาศาล 345 ล้านปอนด์ เป็นเวลา 2 ปี เพื่อให้เขาย้ายไปร่วมทีมซาอุดีอาระเบียที่ไม่ได้ระบุชื่อในช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของหัวหอกวัย 35 ปี ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจากเขายังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ที่จะหมดลงในซัมเมอร์นี้

แม้จะมีรายงานก่อนหน้านี้จากในสเปนว่าเขามีแนวโน้มที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ราชันชุดขาว แต่เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ยังไม่ได้ประกาศอนาคตของเขา โดยเหลือการแข่งขันอีกเพียงเกมเดียวในลา ลีกา ฤดูกาลนี้

อาส ระบุว่า เบนเซม่า ได้รับข้อเสนอ 400 ล้านยูโร (345 ล้านปอนด์) ในระยะเวลา 2 ปี เพื่อที่จะให้เขาไปค้าแข้งที่ซาอุดีอาระเบีย และยุติตำนาน 14 ปีของเขาในกรุงมาดริด

มันเป็นข้อเสนอสัญญาที่น่าทึ่ง ซึ่งคล้ายกับข้อตกลงปัจจุบันของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ 173 ล้านปอนด์ต่อปีที่ อัล นาสเซอร์

มีการอ้างกันว่าการเซ็นสัญญา เบนเซม่า จะเป็นการช่วยในกลยุทธ์ของประเทศในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพร่วมฟุตบอลโลก 2030 และหัวหอกชาวฝรั่งเศสอาจกลายเป็นทูตให้พวกเขาได้

เบนเซม่า จะได้รับเงินจำนวนมหาศาลหากเขาได้รับตำแหน่งทูตสำหรับการแข่งขันหากพวกเขาชนะการเสนอตัวในทัวร์นาเมนต์ร่วมกับ ตุรกี และกรีซ โดยที่ ลีโอเนล  เมสซี่ ก็เป็นทูตการท่องเที่ยวของประเทศอยู่แล้วด้วย

รวมแล้ว เขาทำไปมากกว่า 350 ประตู จากการเล่นให้ เรอัล มาดริด มากกว่า 600 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลียง ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เมื่อ 14 ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด