:::     :::

ผีแบกค่าแรงแม็กไกวร์ต่อหากต้องแยกทาง

วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมจ่ายเงินค่าแรงให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ประมาณ 10 ล้านปอนด์ หากนักเตะย้ายสังกัดในหน้าร้อนนี้

กองหลังทีมชาติอังกฤษย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเล่นให้ ปิศาจแดง เมื่อปี 2019 โดย ณ ตอนนั้นสโมสรดังแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จ่ายเงินค่าตัวถึง 80 ล้านปอนด์

แต่ในตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาสื่ออังกฤษรายงานว่าแนวรับวัย 30 ปีมีแนวโน้มย้ายทีมสูงมากเพราะไม่สามารถแสดงผลงานให้เข้าตา เอริก เทน ฮาก ได้สำเร็จ

ล่าสุด เดลี่ เมล ตีข่าวว่าโอกาสที แม็กไกวร์ ย้ายทีมมีสูงมาก แต่ปัญหาสำคัญคือทีมใหม่ที่ต้องการตัวนักเตะคงไม่พร้อมจ่ายค่าแรง 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

กรณีดังกล่าวมีทางออกคือ ปิศาจแดง ต้องยอมแบกค่าแรงส่วนต่างจากสัญญาที่เหลือ 2 ปีของ แม็กไกวร์ เพราะทีมใหม่ที่สนใจแนวรับรายนี้คงไม่พร้อมจ่ายในจำนวนข้างต้น โดยสื่อดังเมืองผู้ดีตีเป็นตัวเลขส่วนต่างที่ ปิศาจแดง อาจต้องสูงถึง 10 ล้านปอนด์

แม็กไกวร์ กลายเป็นทางเลือกลำดับ 4 หรือ 5 ในซีซั่นนี้ โดยลงตัวจริงไปเพียง 16 เกมเท่านั้นในซีซั่นนี้ แถมช่วงที่ผ่านมา เทน ฮาก วางใจ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ราฟาแอล วาราน และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ มากกว่า รวมถึง ลุค ชอว์ ที่ได้โอกาสลงเล่นก่อน

คาดว่าศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศวันเสาร์นี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นนัดสุดท้ายที่แฟนบอลปิศาจแดงได้เห็น แม็กไกวร์ สวมชุด ยูไนเต็ด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด