:::     :::

มูรินโญ่ร่ายยาวขอระบายแค้นเปาเทย์เลอร์

วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ขอตำหนิผู้ตัดสินชาวอังกฤษ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ที่เป่าค้านสายตาของทีมหลายครั้งในนัดชิง ยูโรปา ลีก

โรม่า เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ เซบีย่า ในช่วงการดวลจุดโทษ 1-4 หลังจากในเวลา 120 นาทีเสมอกัน 1-1 สร้างความผิดหวังให้กับ จัลโลรอสซี่ เพราะนอกจากพลาดโทรฟี่แล้ว ยังพลาดตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าด้วย

มูรินโญ่ มองว่ามีการตัดสินที่ไม่เป็นใจให้ โรม่า หลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นแฮนด์บอลของ แฟร์นานโด ที่กางแขนโดนบอลในช่วงต่อเวลา, เอริค ลาเมล่า ที่น่าจะโดนไล่ออก และ ลูกัส โอกัมโปส ก็ไม่โดนใบเหลืองข้อหาพุ่งล้มแบบเดียวกับที่ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ได้รับ

"เราคุ้นเคยดีอยู่แล้วกับอิทธิพลของผู้ตัดสินที่ส่งผลต่อเกมของเรา ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ผมไม่คาดหวังว่าจะเกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรป"

จังหวะที่ อีบานเยซ โดนศอกของ ลาเมล่า เข้าไปในช่วงต่อเวลา มูรินโญ่ มองว่าต้องเป็นใบแดง ไม่ใช่ใบเหลือง แถมยังมีจังหวะหลังจากนั้นที่ ลาเมล่า ทำฟาวล์โจ่งแจ้งอีก แต่ก็รอดตัวจากใบเหลืองที่สอง

"ถ้าคุณดูปากของ อีบานเยซ คุณก็จะเข้าใจทุกอย่าง ลาเมล่า น่าจะโดนใบเหลืองที่สอง ลองดูทีมที่ครองบอลตลอดในครึ่งแรก จบที่สามใบเหลือง และพวกเขาไม่มีเลย"

ส่วนเหตุการณ์ที่ วีเออาร์ ตรวจสอบก่อนที่ เทย์เลอร์ เปลี่ยนคำตัดสินยกเลิกจุดโทษแก่ เซบีย่า นั้น โอกัมโปส ก็สมควรโดนใบเหลืองข้อหาพุ่งล้ม มาตรฐานเดียวกับ เปลเลกรินี่ ได้รับ

"มีใบเหลืองสำหรับ เปลเลกรินี่ แล้ว ลูกัส โอกัสโปส ก็พุ่งล้ม วีเออาร์ ปรากฏว่ามันไม่ใช่จุดโทษ แล้วเขาก็ไม่โดนใบเหลือง ไม่อยากจะเชื่อ เพราะเขาก็เป็นผู้ตัดสินฝีมือดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด