:::     :::

ปอสเตโคกลูเมินข่าวสเปอร์ส-มุ่งพาเซลติก3แชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 01 มิถุนายน 2566
510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม เซลติก ไม่ได้สนใจเรื่องข่าวที่ตนเองถูกโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้

ปอสเตโคกลู กำลังเตรียมนำทีม เซลติก ลุ้นแชมป์รายการที่สามในฤดูกาล 2022-23 ที่จะเล่นรอบชิงชนะเลิศ สกอตติช คัพ พบกับ อินเวอร์เนสส์ วันเสาร์นี้ หลังจากพาทีมคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ชิพ และ สกอตติช ลีกคัพ ไปก่อนหน้านี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ในช่วงแถลงความพร้อมก่อนเกมวันเสาร์ ปอสเตโคกลู ถูกถามถึงข่าวที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจ และใส่ชื่ออยู่ในลิสต์ผู้จัดการทีมคนใหม่

"ไม่เลย ผมเข้าใจดีว่าผู้คนชอบการคาดเดาเรื่องพวกนี้" ปอสเตโคกลู ตอบคำถามที่ว่า ข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ส่งผลกระทบต่อการเตรียมทีมสำหรับเกมวันเสาร์นี้หรือไม่

"แต่เราทำงานหนักจริงๆ เพื่อให้ตัวเองมาถึงจุดนี้ สำหรับผมแล้ว การปล่อยให้ความคิดล่องลอยไปกับเรื่องอื่นๆ นอกเหนือจากการเตรียมความพร้อมของทีมสำหรับวันสำคัญเสาร์นี้ มันไม่ใช่ตัวผมเลย"

"ผมเข้าใจว่านั่นคืองานของพวกคุณที่ต้องถามเรื่องพวกนี้ เพราะนั่นคือบทบาทหน้าที่ที่คุณมี แต่คุณไม่ได้ลงทุนลงแรงไปกับสโมสรแห่งนี้เหมือนผม เหมือนนักเตะ และเหมือนที่แฟนบอลเป็น"

"สำหรับผม ผมตื่นมาตอนเช้าเพื่อคิดถึงเรื่องเดียว เรื่องเดิมที่ผมคิดมาตลอด 7 วันที่ผ่านมา เราต้องการทำให้แน่ใจว่าเราจะเล่นได้ดีในนัดชิงฟุตบอลถ้วยรายการนี้ และทำให้เป็นฤดูกาลที่พิเศษอย่างแท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด