:::     :::

บอยด์โฟกัสซูเปอร์โบวล์มากกว่าสัญญาใหม่

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกประสบการณ์อาจลงเล่นซีซั่นสุดท้ายในฐานะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในฤดูกาล 2023

ไทเลอร์ บอยด์ ปีกนอกวัย 28 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ขอโฟกัสไปที่การนำทีมเสือลายพาดกลอนในซีซั่น 2023 ก่อนการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่แม้ว่าเขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บอยด์ เป็นส่วนหนึ่งของสามประสานปีกนอกร่วมกับ เจมาร์ เชส และ ที ฮิกกิ้นส์ ที่จะลงเล่นเป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน โดย เชส อาจจะทำข้อตกลงระยะยาวหรืออย่างน้อยก็ใช้ตัวเลือกปีที่ 5 หลังจบซีซั่น 2023 ขณะที่ ฮิกกิ้นส์ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายโดยไม่มีการการันตีใดๆว่าเขาจะกลับมาในปี 2024 ส่วน บอยด์ กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นหน้าเช่นเดียวกัน

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตที่กำลังเขาสู่ปีสำคัญสำหรับเขาและแฟรนไชส์ที่ต้องการก้าวข้ามความบกพร่องเพื่อไปสู่ความสำเร็จ นั่นคือการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในซีซั่น 2023

'นี่คือบ้านของผมในตอนนี้' บอยด์ กล่าว 'ผมแค่จะไม่กังวลกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ผมอยู่ที่นี่เพื่อจบปีนี้และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่ผมรู้ว่าเรามีโอกาสสูงมากที่จะคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ และแม้แต่การคว้าแชมป์ นี่คือที่ที่ผมอยากอยู่ ไม่ว่าผมจะทำข้อตกลงใหม่หรือไม่ก็ตาม ผมต้องออกไปที่นั่นและผมจะเป็นตัวผมเอง'

บอยด์ เล่นในซินซินเนติมาตลอดอาชีพ นับตั้งแต่ถูก เบงกอลส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 เขารับบอล 5,108 หลา ทำ 28 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 93 เกม (สตาร์ท 54 เกม) เคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาสองปีติดในซีซั่น 2018 และ 2019 อย่างไรก็ตามปีกนอกวัย 28 ปีมีบทบาทน้อยกว่าทั้ง เชส และ ฮิกกิ้นส์ ดังนั้นการแยกทางจึงน่าจะเกิดขึ้นหลังจบซีซั่น 2023

'เขาอยู่ในสิ่งที่เราต้องการให้เป็นทุกย่างก้าว' แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ชเบงกอลส์กล่าวถึง บอยด์ 'เมื่อสตาฟฟ์ชุดนี้เข้ามาที่นี่ในปี 2019 เขาเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่มักจะพูดเสมอว่า 'โค้ชต้องการอะไรจากผม''

'สิ่งหนึ่งที่เราบอกกับทุกคนคือ เราต้องการคนที่สม่ำเสมอทุกวัน พวกเขาเดินเข้ามาในอาคาร เรารู้ว่าเราคาดหวังอะไร ที.บี. เหมากับ ที'

เท่าที่ บอยด์ เข้าใจอย่างน้อยเขายังอยู่กับทีมเสือลายพาดกลอนจนจบซีซั่น 2023 'ผมซาบซึ้งมากที่พวกเขายังต้องการให้ผมอยู่ใกล้ๆ และรู้ว่าพวกเขาไม่ต้องการเทรดผมและอะไรทำนองนั้น ท้ายที่สุดแล้ว ผมแค่ต้องการช่วยให้พวกเขาดีขึ้น' ปีกนอกวัย 28 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด