:::     :::

เมนดีลีบาร์ยอมรับได้หากเซบีย่าไม่ต่อสัญญา

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ เผยว่าเขาจะมีความสุขถ้าได้ทำงานกับ เซบีย่า ต่อไป แต่ก็ไม่มีปัญหาเช่นกันหากสโมสรจะไม่เสนอสัญญาใหม่แก่เขา

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ ที่เพิ่งนำ เซบีย่า คว้าแชมป์ยูโรปาลีกสมัยที่ 7 หลังดวลเป้าชนะ โรม่า 4-1 เปิดเผยว่าเขาจะมีความสุขที่ได้ทำงานกับทีมเซบียาโน่ต่อไป แต่ก็ยอมรับได้หากสโมสรไม่ขยายสัญญากับเขา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เซบีย่า ดึง เมนดีลีบาร์ มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ฮอร์เค่ ซามเปาลี ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเทรนเนอร์วัย 62 ปีช่วยพลิกสถานการณ์กลับบมาสำเร็จ หลังทีมเซบียาโน่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น ก่อนจะช่วยทีมดังแคว้นอันดาลูเซียอยู่รอดปลอดภัย และยังสร้างความประทับใจด้วยการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูโรปาลีก แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าสโมสรจะทำข้อตกลงระยะยาวหรือไม่ หลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'ผมคิดว่าผมยังไม่เชื่อมัน แต่เราคว้าโทรฟี่แชมป์ และพวกเขามอบเหรียญรางวัลให้เรา ผมจะใช้เวลาสักครู่ในการดำเนินการ' เมนดีลีบาร์ เผย

เมื่อถูกถามว่าเขาจะทำงานกับ เซบีย่า ต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่ เมนดีลีบาร์ ตอบว่า 'ผมรู้สึกสบายใจมากกับที่นี่ มันวิเศษมากที่ได้ร่วมงานกับเด็กๆเหล่านี้ พวกเขาหลอมรวมทุกอย่างได้รวดเร็ว มันคงจะดีสุดหากไม่ดำเนินการต่อ พวกเขาจะเสนอให้ผม (ข้อตกลงใหม่) หรือไม่? มันอาจจะเป็น เราจะสนุกกับสิ่งนี้ ผมไม่รู้ว่าเราจะขยายสัญญาหรือไม่?'

'แต่ผมไม่สนใจเช่นกัน งานเป็นไปด้วยดีและนั่นแหละ ผมซาบซึ้งกับโอกาสที่สโมสรมอบให้ผม นั่นคือจุดสิ้นสุดของสิ่งนั้น ถ้าเราบรรลุข้อตกลงกันก็เยี่ยมมาก' เทรนเนอร์วัย 62 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด