:::     :::

เดส์ช็องส์เผยเหตุไม่เรียกเลอนอร์กม็องด์ติดโผตราไก่

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566
478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ อ้างว่ามีโอกาสเห็น โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ ลงเล่นไม่มากนักจึงไม่เรียกเซนเตอร์จาก เรอัล โซเซียดาด ติดทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนแนวรับวัย 26 ปีกำลังจะลงประเดิมสนามฐานะทีมชาติสเปน

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสชี้แจงถึงการไม่เรียก โรบิน เลอ นอร์กม็องด์ เซนเตอร์ เรอัล โซเซียดาด ติดทัพตราไก่ ก่อนกองหลังวัย 26 ปีจะได้รับอนุมัติสัญชาติสเปนและกำลังจะถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เรียกตัวติดทัพกระทิงครั้งแรกในโปรแกรมทีมชาติช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เลอ นอร์กม็องด์ ลงเล่นฐานะแกนหลักของ เรอัล โซเซียดาด ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ เดส์ช็องส์ ไม่เคยพิจารณาเรียกนักเตะติดทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนแนวรับวัย 26 ปีได้รับสัญชาติสเปนและกำลังจะถูกเรียกตัวติดทัพกระทิงครั้งแรก 

'โรบิน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีอาชีพไม่ธรรมดา เราติดตามเขามาระยะหนึ่งแล้ว เขาไม่ได้อยู่ในสโมสรที่คุณเห็นเขาเป็นประจำ เฉพาะตอนที่เขาลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด และเขาไม่ใช่คนที่มีหน้ามีตาในสื่อมากนัก'

'เขาเป็นนักเตะที่ทำผลงานได้สม่ำเสมอมาหลายฤดูกาล นี่เป็นฤดูกาลที่ดีสำหรับเขา ผมขอให้เขาโชคดีกับทีมชาติสเปน' เดส์ช็องส์ กล่าวในแถลงการณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด