:::     :::

มูอานี่ตั้งใจอยู่กับแฟร้งค์เฟิร์ตอีกหนึ่งซีซั่น

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566
445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ กองหน้าวัย 24 ปีตั้งเป้าหมายคว้ารางวัลดาวซัลโวบุนเดสลีกากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในฤดูกาลหน้า

ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดเผยว่าเขาอาจค้าแข้งกับทีมอินทรีแดง-ดำต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลเพื่อลุ้นแย่งรางวัลดาวซัลโวบุนเดสีกาในซีซั่นหน้า หลังยิงน้อยกว่า นิคลาส ฟึลครุก ของ แวร์เดอร์ เบรเมน กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ของ แอร์เบ ไลป์ซิก เพียงประตูเดียวเท่านั้น ตามรายงานจากเลกิ๊ปเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

มูอานี่ ย้ายจาก น็องต์ มาค้าแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว กองหน้าวัย 24 ปีทำผลงานโดดเด่นตั้งแต่ปีแรกด้วยการยิง 23 ประตูกับ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 45 เกมในซีซั่นนี้ และยิง 15 ประตูบนเวทีบุนเดสลีกาน้อยกว่า ฟึลครุก กับ เอ็นกุนกู ที่ยิงมากสุดเพียงประตูเดียวเท่านั้น 

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ มูอานี่ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทีมอินทรีแดง-ดำจะไม่ปล่อยกองหน้าชาวฝรั่งเศสย้ายสังกัดด้วยค่าตัวต่ำกว่า 60 ล้านยูโร 

อย่างไรก็ตามท่ามกลางข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ มูอานี่ เผยว่าเขายังมีสัญญากับทีมอินทรีแดง-ดำ 5 ปีและยังต้องการอยู่กับสโมสรอีกหนึ่งปีเพื่อลุ้นแย่งรางวัลดาวซัลโวบุนเดสลีกาในซีซั่นหน้า

'มันเป็นความจริงที่ผมต้องการแค่ประตูเดียวเพื่อเป็นดาวซัลโวสูงสุด ผมสามารถทำได้ แต่นั่นคือสิ่งที่มันเป็น นั่นคือฟุตบอล มีอีกหลายฤดูกาล ผมจะอยู่ที่นี่นานกว่านี้ และผมมีสัญญา 5 ปี ดังนั้นมันจะเป็นไปได้ที่จะเป็นดาวซัลโวในฤดูกาลหน้าในสีเสื้อของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต' มูอานี่ กล่าวถึงอนาคตของเขา 

เมื่อถูกถามว่าหากมีข้อเสนอก้อนโตเกินกว่าที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะปฏิเสธได้ เขาจะตัดสินใจอย่างไร มูอานี่ ยืนยันว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าวเนื่องจากต้องการโฟกัสไปที่เกมชิงชนะเลิศของศึก เดเอฟเบ โพคาล กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันเสาร์นี้ 

'แน่นอนว่าเงินหลายล้านอาจเป็นแรงกดดันได้ แต่จะมีอีกครั้งที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการแยกจากกัน ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม' 

'คุณไม่ได้เล่นนัดชิงชนะเลิศ แต่ถ้าคุณชนะมัน! มันจะเป็นการจบที่ยอดเยี่ยมสำหรับโค้ช (โอลิเวอร์ กลาสเนอร์) และสำหรับเราในฐานะกลุ่ม มันคงเป็นเรื่องพิเศษมากหากเราคว้าแชมป์รายการนี้' กองหน้าวัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด