:::     :::

เบ็คแฮมแถลงหลังทีมปลดฟิลจากตำแหน่ง

วันศุกร์ที่ 02 มิถุนายน 2566
1,288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี่ แถลงข้อความผ่านทางเว็บไซด์สโมสรถึง ฟิล เนวิลล์ กุนซือของทีมหลังจากปลดออกจากตำแหน่ง

ทีมดังแห่งเมเจอร์ลีกตัดสินใจปลด ฟิล ออกจากตำแหน่งหลังทีมหล่นไปอันดับสุดท้ายของโซนตะวันออก โดยฤดูกาลนี้เก็บได้เพียงแค่ 15 คะแนนจาก 15 เกม ซึ่งเกมล่าสุดจ้าตัวก็โดนโห่อย่างหนักหลังส่งลูกชายตัวเองลงสนามในเกมแพ้ นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ส คาบ้าน 0-1 เมื่อเช้าวันพฤหัสฯที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

เบ็คแฮม แถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซด์ของสโมสรว่า "เมื่อเราแต่งตั้ง ฟิล เรารู้ว่าเขาจะมอบทุกอย่างให้กับ อินเตอร์ ไมอามี่ และผมดูเขาทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อและด้วยความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงต่อความทะเยอทะยานที่เราตั้งเอาไว้สำหรับสโมสร"

"เขาและครอบครัวโอบกอดไมอามี่และเขาอุทิศตัวเพื่อขับเคลื่อนเพื่อนำความสำเร็จมาสู่เมืองและแฟนบอลของเรา, ฟิล มีส่วนร่วมอย่างแท้จริงต่อวัฒนธรรมของสโมสรด้วยคุณสมบัติของเขาในฐานะผู้นำและความรู้ในฐานะโค้ช"

"บางครั้งกับเกมนี้เราต้องทำการตัดสินใจที่ยากสุดและน่าเศร้าที่เรารู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมในการเปลี่ยนแปลง ผมอยากขอบคุณ ฟิล สำหรับการทำงานอย่างหนัก ด้วยแพสชั่นกับสโมสรของเราและสำหรับความสื่อสัตย์ที่มีต่อทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด