:::     :::

กาเซมีโร่ไม่แปลกใจหา'วีนี่'เลือกย้ายจากมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 04 มิถุนายน 2566
6,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ ในฐานะรุ่นพี่ร่วมชาติเปิดเผยว่า วินิซิอุส จูเนียร์ อาจตัดสินใจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด จากปัญหาเรื่องเหยียดเชื้อชาติและสีผิวในสเปน

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ แมนฯยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจหากแข้งรุ่นน้องร่วมชาติ วินิซิอุส จูเนียร์ ตัดสินใจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด จากปัญหาเรื่องเหยียดเชื้อชาติและสีผิวที่แนวรุกวัย 22 ปีกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน จากการเปิดเผยกับ 'ทีเอ็นทีสปอร์ตส์ บราซิล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

วินิซิอุส ทำผลงานยอดเยี่ยมในสนามกับ เรอัล มาดริด แต่เขาต้องรับมือกับเหตุการณ์เหยียดเชื้อชาติและสีผิวบ่อยครั้ง ซึ่งหลายคนเรียกร้องให้ ลา ลีกา และรัฐบาลสเปนดำเนินการเรื่องดังกล่าวอย่างจริงจังเพื่อจำกัดการละเมิดต่อนักเตะให้หมดสิ้นไปจากวงการลูกหนังเมืองกระทิง 

'มันกวนใจเราที่ยังมีพวกคนแบบนั้นอยู่ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วินิซิอุส ปริปากบ่น เขาบ่นเยอะมาก ผมคิดว่า ลา ลีกา ต้องดำเนินการ เพราะพวกเขาจะเสียนักเตะแบบนี้ไปไม่ได้' กาเซมีโร่ กล่าว

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนยังแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่าเขาจะไม่รู้สึกแปลกใจเลยหากเห็น วินิซิอุส ตัดสินใจย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในอนาคตจากปัญหาดังกล่าว

'ผมดีใจที่เขาอยู่ที่ เรอัล มาดริด แต่ผมคงไม่แปลกใจถ้าเขาต้องการย้ายออกไป ถ้าเขาต้องการทำสิ่งอื่นๆ' กาเซมีโร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด