:::     :::

ธอมัสทวีตยันหวังรีไทร์สีเสื้อซีฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอิร์ล ธอมัส เซฟตี้ประสบการณ์ทวีตยืนยันว่าต้องการรีไทร์กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังมีข่าวลือว่าอาจถูกปล่อยตัวออกจากทีมอีกราย

เอิร์ล ธอมัส เซฟตี้ดาวดังโพสต์ลงทวิตเตอร์ว่าเขาเป็นซีฮอร์คส์ทั้งตัวและหัวใจพร้อมยืนยันว่าต้องการเล่นกับซีแอตเทิ่ลไปจนกระทั่งรีไทร์จากวงการเอ็นเอฟแอล

ธอมัส เซฟตี้วัย 28 ปีเขียนลงทวิตเตอร์ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ในการยุติอาชีพของเขากับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เพื่อย้ายไปเล่นกับแฟรนไชส์อื่นตามที่ตกเป็นข่าวก่อนหน้านี้ 

'ฝากถึงทุกคน อย่าทำให้ผมสับสัน ผมต้องการเป็นซีฮอร์คส์ ผมต้องการรีไทร์ด้วยเสื้อของผมด้วยความสำเร็จอันทรงเกียรติมาก่อนตัวผม ผมชอบอยู่ในซีแอตเทิ่ล วัฒนธรรมของชัยชนะที่พวกเราร่วมสร้างกันมา ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต'ธอมัสเขียนลงทวิตเตอร์ 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นของ ซีฮอร์คส์ ยุคเรืองรองหลายคนย้ายออกจากแฟรนไชส์ทั้ง ริชาร์ด เซอร์แมน, เชลดอน ริชาร์ดสสัน, พอล ริชาร์ดสัน, จิมมี่ แกรห์ม และ ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ จนมีคำถามว่า ธอมัส อาจจะเป็นรายต่อไป 

'เมื่อผมถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของผมในซีแอตเทิ่ล ผมไม่รู้วิธีการอื่นใดนอกจากความซื่อสัตย์และบอกความจริงถึงสิ่งที่ผมเห็น โปรดจำไว้ว่าเมื่อผมถูกถามว่า ผมต้องการอะไรจากมุมมองของคนเล่นการพนันนั่นคือเต็มใจที่จะเดิมพันข้างตัวเอง'

ธอมัสมีกำหนดรับค่าจ้าง 8.5 ล้านเหรียญในปี 2018 และ ซีฮอร์คส์ พยายามจะปล่อยพวกผู้เล่นประสบการณ์ที่มีค่าจ้างแพงออกจากทีมและพยายามสร้างทีมด้วยผู้เล่นสายเลือดใหม่ ดังนั้นมันอาจจะไม่ใช่เรื่องประหลาดใจแต่อย่างใดถ้าหาก ธอมัส จะถูกปล่อยตัวออกจากทีม แต่นั่นเป็นสิ่งที่เขาไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด