:::     :::

เลสเตอร์ยืดสัญญาเชาดูรี่หวังต่ออีแวนส์ด้วย

วันอังคารที่ 06 มิถุนายน 2566
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ ใช้เงื่อนไขขยายสัญญากับ ฮัมซ่า เชาดูรี่ ออกไปอีกหนึ่งปี และยังคงอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ จอนนี่ อีแวนส์

เว็บไซต์ของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันการต่ออายุสัญญาปัจจุบันกับ เชาดูรี่ ออกไปอีก 12 เดือน หรือจนจบฤดูกาล 2023-24 ขณะเดียวกันก็กำลังพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อีแวนส์

เลสเตอร์ ได้ประกาศการปล่อยตัว 7 นักเตะในทีมชุดใหญ่ที่หมดสัญญาไปแล้วได้แก่ ดาเนียล อามาร์ตีย์, ยูริ ตีเลมันส์, เตเต้, อาโยเซ่ เปเรซ, ชากลาร์ โซยุนชู, นอมปาลีส เมนดี้ และ ไรอัน เบอร์ทรานด์ แต่ไม่ปรากฏรายชื่อ อีแวนส์ ที่สัญญาจะหมดอายุวันที่ 30 มิถุนายนนี้เช่นกัน

หมายความว่า จิ้งจอกสีน้ำเงิน มีความหวังอย่างมากว่าจะประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับ อีแวนส์ เพื่อให้เป็นกำลังสำคัญในแนวรับลุยศึกแชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นหน้า แม้อายุอานาม 35 ปีแล้วก็ตาม

ขณะที่ เชาดูรี่ กองกลางตัวรับวัย 25 ปี หมดสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2022-23 กับ วัตฟอร์ด และยังคงมีเวลาให้เจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ จึงตัดสินใจใช้เงื่อนไขต่ออายุสัญญาปัจจุบันออกไป 12 เดือนก่อน

ทั้งนี้ แม้มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะในทีมจำนวนมาก แต่ตำแหน่งผู้จัดการทีม ดีน สมิธ ที่กำลังจะหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเอาอย่างไรต่อไป เช่นเดียวกับสองผู้ช่วย เคร็ก เชคสเปียร์ และ จอห์น เทอร์รี่ ที่เข้ามาพร้อมกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด