:::     :::

สื่อเผยมาดริดพร้อมประเคนเสื้อเบอร์7เบลลิงแฮม

วันพุธที่ 07 มิถุนายน 2566
958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม จะได้รับเสื้อหมายเลข 7 หากมิดฟิลด์วัย 19 ปีตัดสินใจย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อนนี้

'เอล มุนโด้' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด พร้อมมอบเสื้อแข่งหมายเลข 7 แก่ จูด เบลลิงแฮม หากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในความสำคัญลำดับต้นๆในการเซ็นสัญญากับแข้งใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ของ เรอัล มาดริด ซึ่งทีมชุดขาวหวังจะปิดดีลให้เร็วที่สุด หลังสโมสรปลดล็อคค่าจ้างจำนวนมากหลังการย้ายทีมของ คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซีโอ, เอแด็น อาซาร์ และ มาเรียโน่ ดีอาซ ช่วยลดค่าจ้างรวมกันราว 75 ล้านยูโร 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินราว 100-120 ล้านยูโรในการดึง เบลลิงแฮม มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดย 'เอล มุนโด้' อ้างว่าทัพ 'โลส บลังโกส' จะมอบเสื้อแข่งหมายเลข 7 ที่ว่างลงหลัง อาซาร์ อำลาสโมสรแก่มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษด้วย

หมายเลข 7 เป็นเบอร์ระดับตำนานของ เรอัล มาดริด ที่เคยเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราอูล กอนซาเลซ, อามานซีโอ อามาโร่, เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ และ เรย์มงด์ โกปา ทว่าเบอร์ดังกล่าวอยู่ในช่วงเสื่อมความขลังหลังตกเป็นของ มาเรียโน่ ดีอาซ และ อาซาร์ 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณามอบเสื้อหมายเลข 7 แก่ เบลลิงแฮม หากมิดฟิลด์วัย 19 ปีย้ายมาสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถือว่าสมเหตุสมเหตุเมื่อดูจากฝีเท้าของนักเตะและกำลังจะย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด