:::     :::

คีลโพสต์ข้อความขอบคุณเซบีย่า

วันพฤหัสบดีที่ 08 มิถุนายน 2566
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน คีล มีส่วนร่วมกับ เซบีย่า ในการคว้าแชมป์ยูโรปาลีกสมัยที่ 7 ของสโมสรก่อนแนวรุกวัย 22 ปีจะหวนคืน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ไบรอัน คีล แนวรุกวัย 22 ปีโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมขอบคุณและอำลาครอบครัว เซบีย่า หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวและกำลังหวนคืน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คีล เป็นเด็กปั้นของ เซบีย่า ที่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2019 ก่อนสโมสรจะปล่อยนักเตะย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร ทีมไก่เดือยทองเคยปล่อยนักเตะย้ายมาเล่นกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะปล่อยแนวรุกวัย 22 ปีมาเล่นกับทีมเซบียาโน่ด้วยสัญญายืมตัวตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

แนวรุกวัย 22 ปีลงเล่นทุกรายการกับ เซบีย่า รวม 24 เกม ทำ 2 ประตู เขามีบทบาทสำคัญในยุค โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ และมีส่วนช่วยทีมดังแดนใต้ของเมืองกระทิงคว้าแชมป์ยูโรปาลีกสมัยที่ 7 ของสโมสร ก่อนเตรียมย้ายกลับทีมไก่เดือยทองหลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ 

'ขอบคุณครอบครัวเซบีย่าทั้งหมดสำหรับความรักและความสุขที่คุณทำให้ผมรู้สึกได้ในช่วงเวลาสั้นๆนี้ การคว้าแชมป์กับทีมที่ได้เห็นคุณเติบโตขึ้นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่สุดที่ฟุตบอลมอบให้ผม ผมมีความสุขมากที่นี่ แม้จะมีช่วงเวลาที่เลวร้ายที่เราเคยประสบมาด้วยกัน แต่ในฤดูกาลนี้ 'ไม่เคยยอมแพ้' และ 'คลาสและความกล้าหาญ' ที่นิยามสโมสรแห่งนี้มากเกินกว่าจะนำเสนอได้'

'ผมขอให้คุณโชคดีในอนาคต ผมจะคิดถึงคุณมาก เซบีย่า จงเจริญ!' คีล โพสต์ข้อความ

คีล จะกลับมาที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การดูแลของ อันเก้ ปอสเตโคกลู หลังสโมสรดึงโค้ชชาวออสเตรเลียนจาก เซลติก มารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ด้วยสัญญา 4 ปี ซึ่งแนวรุกวัย 22 ปีจะต้องพิสูจน์ความสามารถเพื่อสร้างความประทับใจให้เจ้านายคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด