:::     :::

มาเน่แกนนำ7แข้งถูกเสือขายทิ้ง

วันพฤหัสบดีที่ 08 มิถุนายน 2566
11,447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ เป็นชื่อพาดหัวนำสำหรับผู้เล่น 7 คนที่จะถูก บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นบัญชีขาย ก่อนเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล ที่พา เสือใต้ คว้าแชมป์บุนเดสลีกา เป็นสมัยที่ 11 ติดต่อกันในวันสุดท้ายของฤดูกาล ต้องการสร้างทีมใหม่ครั้งใหญ่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังพบกับความปั่นป่วนอย่างไม่เคยมีมาก่อนในแคมป์ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์

เหล่ากองหน้าดูแล้วจะถูกนำขึ้นเขียงเชือด โดยมีรายงานว่า มาเน่, ลีรอย ซาเน่ และ แซร์ช นาบรี้ ทั้งหมดอยู่ที่ประตูขาออก ตามรายงานจาก บิลด์

แบ็กขวาอย่าง บูน่า ซาร์, อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ผู้รักษาประตู และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ ซึ่งสัญญายืมตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงก็มีอิสระที่จะย้ายทีมเหมือนกัน

เป็นที่เข้าใจว่า เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ก็มีชื่ออยู่ในนั้นด้วย หลังเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับ บาเยิร์น

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล โดยสามารถย้ายออกได้ทันทีหากมีข้อเสนอมาถึง บาเยิร์น ที่ 25 ล้านปอนด์

แม้จะเพิ่งเซ็นสัญญา มาเน่ มาจาก ลิเวอร์พูล ในราคา 35 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอสำหรับกองหน้าวัย 31 ปี

มาเน่ ทำได้เพียง 7 ประตู จากการลงเล่น 25 นัดในลีก และมีเหตุการณ์ชกหน้า ซาเน่ จนทำให้ปีกทีมชาติเยอรมันปากแตก หลัง บาเยิร์น แพ้ แมนฯ ซิตี้ ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

มีการกล่าวกันว่า ทูเคิ่ล ต้องการมิดฟิลด์เชิงรับมากขึ้นในซัมเมอร์นี้ รวมถึงอกงหน้าคนใหม่เพื่อสร้างแนวรุกหลังล้มเหลวในการหาตัวแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด