:::     :::

เอแดร์ซอนยันไม่เปลี่ยนสไตล์เล่นเสียว

วันพฤหัสบดีที่ 08 มิถุนายน 2566
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตู แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นอันมีสีสันของตัวเองสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์นี้กับ อินเตอร์ มิลาน แม้ว่าการคว้าเทรเบิลแชมป์จะเป็นเดิมพันสำคัญต่อประวัติศาสตร์ของตัวเขาเองก็ตาม

การเล่นบอลด้วยเท้าที่ยอดเยี่ยม และการกล้าเสี่ยงในบางครั้ง เป็นจุดเด่นของ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และความสำเร็จในสุดสัปดาห์นี้จะทำให้เขาเป็นเหมือน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล และ ปีเตอร์ เช็ก ในฐานะผู้รักษาประตูยุคพรีเมียร์ลีกที่กวาดถ้วยรางวัลใหญ่ได้ทั้งหมด

ในทางกลับกัน มือกาวชาวบราซิเลี่ยนวัย 29 ปี บางครั้งก็ทำให้แฟนๆ ต้องอ้าปากค้างกับข้อผิดพลาด แต่เขายืนยันว่าเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงมันในตอนนี้แม้จะใกล้ถึงเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขาที่อิสตันบูลก็ตาม

"เราต้องเล่นแบบเดิมต่อไป เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเพียงเพราะว่าเรากำลังเล่นในรอบชิงชนะเลิศ" เอแดร์ซอน กล่าว

"เราต้องแสดงบุคลิกในการเล่น การมีบอลด้วยเท้า การจ่ายบอล ความผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักฟุตบอลรวมถึงผู้รักษาประตูด้วย มันเป็นไปได้ทั้งในเกมแรกและเกมสุดท้าย แต่เราต้องรักษาบุคลิกเดิมเอาไว้"

"ผู้รักษาประตู ซิตี้ ต้องนิ่ง หลายทีมพยายามกดดันเรา ดังนั้นคุณต้องควบคุมบอลให้ได้ และมีวิสัยทัศน์ในการผ่านบอลที่ถูกต้อง แม้ว่าคุณจะจ่ายบอลผิดก็ตาม"

"ผมจำเกมกับ ท็อตแน่ม ได้ ซึ่งผมจ่ายบอลผิดที่ และมันนำไปสู่ประตู ผมพูดกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากมันเกิดขึ้น 'พวกนายยังสามารถจ่ายบอลมาให้ฉันได้นะ' เพราะข้อผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการ"

"พวกเขาช่วยให้เราเติบโต คุณสามารถเรียนรู้อะไรมากมายจากความผิดพลาดมากกว่าการทำสิ่งที่ถูกต้องหรือจากชัยชนะ ดังนั้นผมจึงพยายามนิ่งอยู่เสมอ และเพื่อนร่วมทีมของผมรู้ว่าพวกเขาสามารถเล่นบอลกับผมได้ และผมจะตัดสินใจได้ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด