:::     :::

ปธ.มิลานเปิดใจหลังต้องแยกทางกับมัลดินี่

วันศุกร์ที่ 09 มิถุนายน 2566
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล สคาโรนี่ ประธานสโมสร เอซี มิลาน ออกมาเผยว่า เปาโล มัลดินี่ รู้สึกไม่สบายใจกับโครงสร้างใหม่ของสโมสรทำให้สุดท้ายจึงตัดสินใจแยกทางกันไป

มัลดินี่ และ ริคกี้ มาสซาร่า ที่ทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยมในรั้ว "ปีศาจแดง-ดำ" และเป็นส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 2021/22 รวมถึงการเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามมีรายงานก่อนหน้านี้ว่าสโมสรแยกทางกับทั้งคู่ ซึ่งทาง สคาโรนี่ ออกมาเผยว่า มัลดินี่ ไม่สบายใจนักกับแผนงานใหม่ของสโมสรและวิธีดีที่สุดกับสถานการณ์คือต้องแยกทางกัน

"เราทุกคนมีสายสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับ เปาโล มัลดินี่, เขาคือสุภาพบุรุษ มีความผูกพันกับ มิลาน และเป็นคนที่ทำได้ดีกับ มิลาน" สคาโลนี่ กล่าวกับ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า

"อย่างไรก็ตาม เรากำลังทำตามโมเดลที่เรากำลังสร้าง อย่างน้อยก็สำหรับที่อิตาลีในการบริหารสโมสร นั่นทำให้เราพิจารณากิจกรรมทั้งหมดของเราในฐานะเพื่อนร่วมงาน เราทำงานกันเป็นทีม"

"มันเป็นรูปแบบขององค์กรที่ผู้ถือหุ้นหลักของเราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก อย่าลืมว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาที่ประสบความสำเร็จในงานของเขา ดังนั้นเมื่อเขาแนะนำบางสิ่ง เราจึงให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดในขณะที่เขานำนวัตกรรมมาให้"

"เรามีความรู้สึกว่า เปาโล รู้สึกไม่สบายใจกับองค์กรนี้ ดังนั้นเมื่อมีใครสักคนทึ่รู้สึกไม่ดี ทางออกดีที่สุดคือการแยกทางกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด