:::     :::

เป๊ปชี้ฟอร์มอดีต-ปัจจุบันไม่มีผลชิงชปล.

วันศุกร์ที่ 09 มิถุนายน 2566
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าฟอร์มการเล่นในปัจจุบันนั้นไม่มีผลต่อการต่อสู้แย่งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้บนส์ ลีก

"เรือใบ" เตรียมลงทำศึกชิงโทรฟี่ใหญ่ของยุโรปกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลีที่ อิสตันบูล ประเทศตุรกี ในวันที่ 10 มิถุนายน หลังจากประสบความสำเร็จคว้า "ดับเบิ้ลแชมป์" ทั้งพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพมาครองก่อนหน้านี้แล้ว

แม้ว่าจะเคยได้แชมป์รายการนี้มาแล้ว 2 สมัยช่วงคุม บาร์เซโลน่า รวมถึงฟอร์มการเล่นของสโมสรก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมก่อนที่จะส่งสำรองลงเล่นในช่วงสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกหลังคว้าแชมป์ไปแล้ว แต่ เป๊ป ยืนยันว่าเมื่อถึงเกมแข่งขันทุกอย่างที่ผ่านมาล้วนถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง

"มันเยี่ยมมากที่ได้เดินทางถึงอิสตันบูลก่อน 2-3 วัน เรามาด้วยกันและมันเป็นความฝันที่จะได้มาที่นี่" เป๊ป กล่าว "เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดและเรารู้ว่าสุดท้ายสิ่งที่คุณทำตลอด 95 นาที นั่นไม่ใช่ประวัติศาสตร์"

"สำหรับประวัติศาสตร์แล้ว พวกเขาดีกว่าเรา แต่มันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ดีกว่าคู่แข่งตลอด 95 นาที ไม่นับรวมสิ่งที่คุณทำในรอบแบ่งกลุ่ม หรือ พรีเมียร์ลีก หรือ เอฟเอ คัพ เราต้องทำให้ดีกว่าพวกเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด