:::     :::

ไรช์เตรียมพร้อม'ยัง'สำหรับออกสตาร์ทสัปดาห์แรก

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ ยัง กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการออกสตาร์ทสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 แม้ แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงก็ตาม

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาเปิดโอกาสให้ ไบรซ์ ยัง ดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 ลงซ้อมกับผู้เล่นตัวจริงครั้งแรกในการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์และช่วงฤดูกาลปกติ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส เลือก ยัง ศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า เข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรกในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาได้โอกาสลงฝึกซ้อมร่วมกับกลุ่มตัวจริงครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเป็นกระบวนการของ ไรช์ ที่เตรียมให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์และการเริ่มต้นซีซั่น 2023

'ไบรซ์ ได้รับสแน็ปกับคนเหล่านี้ในสัปดาห์นี้' ไรช์ กล่าว 'นั่นเป็นบางอย่างในการเริ่มต้นที่ (ผู้จัดการทั่วไป) สกอตต์ (ฟิตเทอร์เรอร์) และผมจัดสรรเวลาที่เราคิดว่าจะดีที่สุด ประเภทของแผนที่ออกมา พูดคุยกับสตาฟฟ์ คุณรู้ไหม ในช่วงเริ่มต้นช่วงปิดฤดูกาล นี่เป็นช่วงเวลาที่เราทำเครื่องหมายในสัปดาห์นี้เพื่อเลื่อนระดับเขาขึ้นมา'

'มันเป็นเพียงขั้นตอนต่อไป ไม่มีอะไรจะพูดนอกจาก 'เฮ้, เราแค่อยากจะเลื่อนตำแหน่งเขาในสัปดาห์นี้' รู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสม เขามีเวลา 2-3 สัปดาห์ในการเฝ้าดู แอนดี้ (ดอลตัน) นั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ แอนดี้ ยังคงแสดงให้ระดับที่สูงมาก ไบรซ์ ทำได้ดี แม็ตต์ (คอร์รัล) ทำได้ดี แค่พยายามเตรียมทีมของเราให้พร้อม'

ดอลตัน ได้รับความช่วยเหลือจากทุกคนอย่างน่าทึ่งและแข่งขันกับ ยัง แต่ไม่ควรแปลกใจเลยกับการเลื่อนตำแหน่งของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่เป็นความคาดหวังเสมอมาและ ไรช์ จะพยายามช่วยให้เขาปรับตัวโดยเร็ว แต่ถึงกระนั้นเฮดโค้ชทีมเสือดำยังไม่การันตีว่าเขาจะออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์แรกหรือไม่ 

'ยังไม่ใช่' ไรช์ ตอบเมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกสบายใจที่จะส่ง ยัง ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์แรกหรือไม่ 'เขาแสดงทุกอย่างที่คุณอยากเห็น แต่อีกครั้ง สิ่งนี้ย้อนกลับไปแม้กระทั่งตอนร่างดราฟท์ คุณยังไม่ตัดสินใจจนกว่าคุณจะต้องตัดสินใจ ใช่ไหม?'

'เราจะให้โอกาสเขาและทีมของเราในการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นและรับบทบาทตัวจริงต่อไป จนกึงตอนนี้ เขาและสตาฟฟ์ของเราหลายคนกำลังดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อให้ได้ตำแหน่งนั้น แต่เรายังไม่ต้องตัดสินใจ ดังนั้นเราจะคุยกันต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด